Trước khi nhập viện chữa Covid-19, Tổng thống Trump lên mạng cảm ơn mọi lời chúc sức khỏe

03/10/2020 17:17 GMT+7

Tổng thống Mỹ Donald Trum p đã xuất hiện trở lại trên mạng xã hội sau một thời gian ngắn, gửi lời cảm ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người, ngay trước khi khởi hành đến Trung tâm Y tế Walter Reed để theo dõi sức khỏe sau khi được chẩn đoán mắc bệnh Covid-19.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã xuất hiện trở lại trên mạng xã hội để gửi lời cảm ơn những lời chúc sức khỏe ông đã nhận được, ngay trước khi ông nhập viện tại Trung tâm Y tế Walter Reed để được theo dõi sau khi được chẩn đoán mắc bệnh Covid-19.
Trong đoạn video clip, ông phát biểu: “Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người sự ủng hộ to lớn này. Tôi sẽ vào bệnh viện Walter Reed, tôi nghĩ tôi vẫn khỏe, nhưng chúng tôi vẫn phải đảm bảo mọi thứ ổn định. Đệ nhất phu nhân vẫn khỏe. Vì vậy, cảm ơn tất cả mọi người, tôi trân trọng điều đó, và tôi sẽ không bao giờ quên. Xin cảm ơn.”

Tổng thống Mỹ Donald Trump lên trực thăng Marine One để rời Nhà Trắng và bay đến Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed, để điều trị bệnh Covid-19, ngày 2.10

Reuters

Trước đó, khi hay tin Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania mắc bệnh, nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới đã gửi lời hỏi thăm, động viên cũng như chúc cho vợ chồng ông mau chóng bình phục, như ứng cử viên tranh cử Tổng thống từ đảng Dân chủ Joe Biden, Tổng thống Nga Vladimir Putin, lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, Thủ tướng Anh Boris Johnson, hay Tổ chức Y tế Thế giới (WHO),...
Theo một nguồn tin thân cận, ông Trump có triệu chứng sốt nhẹ. Bác sĩ Nhà Trắng Sean P. Conley đã viết trong một bản ghi nhớ rằng tổng thống “mệt mỏi nhưng có tinh thần tốt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.