Túi xách máy bay Louis Vuitton: ai dám chi 39.000 USD để mua?

15/04/2021 14:30 GMT+7

Louis Vuitton mới đây đã cho ra mắt túi xách hình máy bay độc đáo với mức giá "xứng tầm" - 39.000 USD (tương đương hơn 900 triệu đồng).

Sự sang trọng, độc đáo luôn là kim chỉ nam cho những bộ sưu tập của Louis Vuitton. Và chiếc túi xách mới nhất của hãng cũng không ngoại lệ. 
Với hình dạng máy bay, đây quả là chiếc túi có 1 không 2 trên thị trường. Sáng tạo mới của Louis Vuitton cũng có mức giá "xứng tầm" - 39.000 USD (tương đương hơn 900 triệu đồng). 

Chiếc túi xách LV được mô phỏng theo thiết kế và cấu trúc chính xác của máy bay thật.

Chụp màn hình

Chiếc túi cao cấp đã gây được tiếng vang - và cả nhiều tranh cãi - trên mạng xã hội. Nhiều người thích thú với thiết kế độc đáo của nó, nhưng cũng nhiều người thất vọng với mức giá cắt cổ 39.000 USD. Một cư dân mạng thậm chí cho rằng số tiền đó thừa đủ để mua mua một chiếc máy bay cũ. 
Chiếc túi xách du lịch này được mô phỏng theo thiết kế và cấu trúc chính xác của máy bay thật. Được làm từ chất liệu da cao cấp, nó được trang bị thêm đôi cánh ở hai bên cùng động cơ phản lực, với biểu tượng đặc trưng của LV trên toàn bộ bề mặt túi. 

Chiếc túi được thiết kể bởi giám đốc nghệ thuật Virgil Abloh dựa trên cảm hứng thích khám phá, dịch chuyển.

Chụp màn hình

Túi xách máy bay được ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 vào đầu năm nay bởi giám đốc nghệ thuật Virgil Abloh dựa trên cảm hứng thích khám phá, dịch chuyển.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.