Sao quần vợt Dimitrov, Coric nhiễm Covid-19 khi đấu giải quần vợt từ thiện

23/06/2020 13:31 GMT+7

Hai sao quần vợt là Dimitrov và Coric đã nhiễm Covid-19 trong lúc tham gia sự kiện quần vợt từ thiện do tay vợt nam hàng đầu Novak Djokovic tổ chức. Sự kiện đã bị chỉ trích vì thiếu biện pháp phòng ngừa an toàn trước tình hình dịch diễn biến phức tạp.

Hai tay vợt hàng đầu là Grigor Dimitrov và Borna Coric đã dương tính với Covid-19 sau khi tham gia một sự kiện quần vợt từ thiện được tay vợt nam hàng đầu Novak Djokovic đứng ra tổ chức.
Dimitrov đã rút khỏi giải đấu tại Croatia trong hôm 20.6 vì cảm thấy không khỏe sau trận đấu mở màn với Coric. Sự kiện đã hứng chịu nhiều chỉ trích vì thiếu biện pháp phòng ngừa an toàn. Trận chung kết hôm 21.6 cũng đã bị hủy bỏ.

Tay vợt Grigor Dimitrov tại trận đấu hôm 14.6 trong khuôn khổ giải quần vợt từ thiện Adria Tour được tổ chức tại ở Belgrade (Serbia)

AP

Cùng ngày, Dimitrov viết trên mạng xã hội Instagram rằng “Tôi muốn cho người hâm mộ và bạn bè của tôi biết rằng tôi đã xét nghiệm và có kết quả dương tính với Covid-19. Tôi rất xin lỗi vì bất kỳ tác hại nào tôi có thể đã gây ra... Cảm ơn sự ủng hộ của bạn và xin hãy giữ mình an toàn và khỏe mạnh.”
Coric, người đã đánh bại Dimitrov, hôm 22.6 cũng tiết lộ rằng anh dương tính với Covid-19, nhưng vẫn cảm thấy tốt và không có bất kỳ triệu chứng nào.

Các tay vợt tham gia Adria Tour (từ trái sang): Alexander Zverev, Novak Djokovic, Grigor Dimitrov và Dominic Thiem

Adria Tour

Goran Ivanisevic - Giám đốc giải đấu Adria Tour kiêm huấn luyện viên của Novak Djokovic, cho biết “Thật không may, chúng tôi đã phải đưa ra quyết định vì chúng tôi không muốn ai khác nhiễm virus”. Tất cả những ai đã tiếp xúc với Dimitrov sẽ được kiểm tra Covid-19. Các giải đấu quần vợt lớn hiện vẫn đang bị tạm hoãn cho đến giữa tháng 8.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.