Vợ chồng Hồ Hoài Anh về quê giỗ bố sau ồn ào ly hôn

09/10/2019 20:46 GMT+7

Sau khi vướng ồn ào ly hôn, Hồ Hoài Anh cùng Lưu Hương Giang về Nam Định tổ chức giỗ bố. Thậm chí, anh còn có những chia sẻ xúc động về nữ ca sĩ trước gia đình .

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đăng tải loạt hình ảnh trong ngày giỗ của bố kèm theo dòng trạng thái: “Giỗ bố năm nào cũng về lại nơi 2 chị em sinh ra để cô dì chú bác anh chị em họ hàng sum họp và tưởng nhớ tới ba. Năm nay mẹ chơi lớn có cả màn hình với cả karaoke để cả nhà hát lại những bài hát khi bố còn sống hay hát và đệm cho má và hai chị em hát”.
Đáng chú ý trong bài viết của huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2019 là khoảnh khắc Hồ Hoài Anh phát biểu. Giữa ồn ào ly hôn, nam nhạc sĩ vẫn thoải mái cùng Lưu Hương Giang về tổ chức đám giỗ cho bố vợ. Anh chia sẻ: “Bố có hai cô con gái cũng đã ít nhiều gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Có một cô làm nhạc sĩ, một cô là ca sĩ rất thành công. Cho nên ở đâu đó, bố chắc sẽ rất vui”.

Trước đó, cả hai thừa nhận gặp sóng gió trong chuyện tình cảm nhưng đã vượt qua

Ảnh: FBNV

Lưu Thiên Hương đánh giá màn phát biểu của nam nhạc sĩ là “xúc động ra phết". Đồng thời, cô không ngại đăng tải khoảnh khắc Hồ Hoài Anh hào hứng hát trong khi Lưu Hương Giang vừa bế em bé, vừa nhảy như một cách chứng minh mối quan hệ hiện tại của hai nghệ sĩ. Phía dưới bài viết, một khán giả bình luận: “Lời khẳng định giữa cơn bão thông tin". “Ngưỡng mộ gia đình ta, có truyền thống bền vững. Tuyệt vời", tài khoản khác chia sẻ.
Đây là lần hiếm hoi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang xuất hiện cùng nhau giữa ồn ào ly hôn. Cách đây vài ngày, thông tin cặp đôi “đường ai nấy đi" khiến dư luận hoang mang. Sau đó, Hồ Hoài Anh lên tiếng giải thích: “Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió…, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua".
Về phía Lưu Hương Giang cô cũng lên tiếng để tránh mọi chuyện đi quá xa. Nữ ca sĩ tâm sự: “Đó là lúc cả hai mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình. Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn, phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng hai bên ạ”. Đồng thời, cô khẳng định có thể kiếm được danh tiếng, tiền bạc bằng nhiều cách chứ không thể đánh đổi bằng hạnh phúc của gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.