Võ Hạ Trâm từng 'chết đi sống lại' vì đau khổ khi yêu

17/02/2020 14:41 GMT+7

Ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ cô từng mất niềm tin vào tình yêu nhưng người chồng Ấn Độ đang bù đắp và chữa lành những vết thương lòng cô đã trải qua trong quá khứ.

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ khá dài về chuyện tình cảm của mình. Nữ ca sĩ lâng lâng kể lại ngày Valentine hạnh phúc và bình yên bên người chồng Ấn Độ. Giọng ca Anh còn nợ em cho biết cô tự cảm thấy mình quá may mắn khi cuối cùng cũng tận hưởng được một cuộc sống hạnh phúc sau những tháng ngày vật vã, tự quan ngại về chuyện tương lai của chính mình.
Võ Hạ Trâm chia sẻ trước đây cô đã rất khổ sở trong chuyện tình yêu, đến mức muốn "chết đi sống lại". Nữ ca sĩ sinh năm 1990 tâm sự: "Nếu mọi người có theo dõi Trâm thì hai năm về trước Trâm tâm sự mình đã khổ sở trong chuyện tình của mình muốn "chết đi sống lại" như thế nào. Ngày đó, sau những vấp ngã, Trâm cũng tự hỏi lòng liệu mình có làm gì sai mà phải gánh nghiệp đến như vậy, hay liệu rằng trong cuộc đời này có còn ai yêu thương mình hay không".

Võ Hạ Trâm tìm thấy hạnh phúc sau những đau khổ, vấp ngã trong chuyện tình cảm

Ảnh: Chụp màn hình

Sau tất cả, nữ ca sĩ gặp được người chồng hiện tại là doanh nhân Vikas Chaudhary. Anh là người đã luôn yêu thương và tôn trọng cô. Võ Hạ Trâm hạnh phúc chia sẻ: "Và cái hạnh phúc bây giờ, từng cử chỉ, hành động thể hiện sự yêu thương, ân cần chăm sóc, cái càu nhàu đáng ghét của anh chồng là câu trả lời cho quá khứ... Và Trâm đang thực sự tận hưởng hạnh phúc viên mãn của chính mình". 
Được biết, ông xã Võ Hạ Trâm luôn yêu thương, ủng hộ cô tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Nữ ca sĩ còn rất được lòng gia đình nhà chồng và được mẹ chồng coi như con gái. Nhờ được gia đình nhà chồng hết lòng yêu thương và ủng hộ, nữ ca sĩ tự tin ra mắt các sản phẩm âm nhạc. 

Võ Hạ Trâm suýt ngất xỉu vì lạnh khi quay MV mới

Ảnh: Tuấn Nguyễn

Mới đây, Võ Hạ Trâm bất ngờ tung teaser cho MV Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên. Nữ ca sĩ gây chú ý với bối cảnh quay hình là rừng núi cheo leo, hình ảnh cánh đồng hoa với sương mù che kín lối khiến nhiều fan thích thú. Cô tiết lộ MV được quay ở xứ sở sương mù Đà Lạt. Võ Hạ Trâm cho biết để "săn" được những cảnh quay đẹp, cả ê-kíp đã phải trèo đèo, lội suối để tìm bối cảnh. 
Chia sẻ thêm, giọng ca Giấc mơ mùa thu cho biết MV được thực hiện trước tết, thời điểm đó thời tiết Đà Lạt rất lạnh, sáng sớm nhiệt độ xuống thấp khoảng 5 độ. Là một người sợ lạnh và chịu lạnh khá kém nên Võ Hạ Trâm gặp nhiều khó khăn khi quay hình, thậm chí lạnh đến mức suýt ngất xỉu. Trước khi vào set quay, nữ ca sĩ được ê-kíp chuẩn bị mền, áo khoác dày để khoác lên nhưng cô vẫn run lên bần bật. Dù vậy, cả ê-kíp đã cùng cố gắng để có được shot hình lung linh, ưng ý nhất. MV mới nhất của Võ Hạ Trâm sẽ ra mắt vào ngày 20.2 trên kênh YouTube riêng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.