Vsmart chính thức phân phối tại thị trường Tây Ban Nha

21/03/2019 06:51 GMT+7

Ngày 20.3, Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã chính thức ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Tây Ban Nha.

Các sản phẩm Vsmart sẽ được phân phối qua chuỗi gần 90 cửa hàng của Công ty MediaMarkt - nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng số một châu Âu - với hơn 35 năm kinh nghiệm và đã có mặt tại 13 quốc gia trên thế giới.
Cụ thể, 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart được phân phối tại thị trường Tây Ban Nha là Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+. Trong đó, Active 1+ và Joy 1+ sẽ ra mắt người tiêu dùng ngay ở giai đoạn đầu tiên, tiếp theo là Active 1 và Joy 1.
Để được sản xuất hàng loạt, các sản phẩm Vsmart phải vượt qua gần 2.500 bài test tiêu chuẩn (gồm các bài test phần cứng, test cơ khí và test phần mềm) tại phòng thí nghiệm của BQ (Tây Ban Nha) và Nhà máy Vsmart. Ngoài ra, các dòng điện thoại còn được kiểm tra tại các phòng thí nghiệm của Qualcomm, đơn vị cung cấp chip bán dẫn có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện nay.
Theo bà Nguyễn Thị Bích Phượng, Phó tổng giám đốc marketing, Công ty VinSmart: “Tây Ban Nha là thị trường nước ngoài đầu tiên của Vsmart và là cửa ngõ giúp chúng tôi vươn ra thị trường châu Âu. Với việc sở hữu 51% cổ phần của BQ - công ty công nghệ hàng đầu Tây Ban Nha, cùng các tiềm lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư Vingroup, chúng tôi tự hào là đơn vị kết nối trí tuệ Việt và công nghệ tiên tiến nhất của thế giới.
Chúng tôi kỳ vọng VinSmart sẽ trở thành một trong những công ty điện tử lớn với một hệ sinh thái đầy đủ của những thiết bị thông minh, từ điện thoại, thiết bị nội thất đến các thiết bị thông minh khác”.
Phát biểu tại sự kiện, ông Sergio Louro, Giám đốc quản lý MediaMarkt Iberia, bày tỏ niềm tự hào khi được lựa chọn là nhà phân phối độc quyền của Vsmart tại thị trường Tây Ban Nha. "MediaMarkt vận hành kinh doanh với tiêu chí hàng đầu là cung cấp những sản phẩm tốt nhất, tiên tiến và cập nhật công nghệ mới nhất trên thị trường cho người tiêu dùng. Sự hợp tác chiến lược này cùng VinSmart chính là bước đi quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh của công ty đến với người Tây Ban Nha khi tìm đến những công nghệ tiên tiến nhất”, ông Sergio Louro nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.