Warner Bros đóng cửa phim trường nơi vợ chồng Tom Hanks nhiễm Covid-19

Thế Sang
Thế Sang
12/03/2020 12:13 GMT+7

Sáng 12.3 (giờ Việt Nam), phía hãng phim Warner Bros xác nhận một thành viên trong đoàn làm phim đã lây virus corona chủng mới cho hai vợ chồng tài tử Tom Hanks và quyết định đóng cửa phim trường tại Úc.

Thông tin tài tử 63 tuổi Tom Hanks và vợ là nữ diễn viên nổi tiếng Rita Wilson nhiễm virus SARS-CoV-2 khi đi quay phim ở Úc khiến cho truyền thông phương Tây rúng động, nhiều người hâm mộ gửi lời thăm hỏi, động viên đến cặp đôi vàng của kinh đô điện ảnh. Ngay sau khi thông tin ngôi sao sinh năm 1956 và vợ nhiễm SARS-CoV-2, tờ Hollywood Reporter đồng thời cũng đưa tin nguyên nhân khiến hai vợ chồng nhiễm bệnh.

Phim trường đóng cửa

Cụ thể, theo xác nhận từ hãng Warner Bros (Tom Hanks và vợ đang tham gia quay phim cho hãng này), một thành viên trong đoàn làm phim dương tính với virus gây dịch Covid-19 đã vô tình khiến cho cặp uyên ương lâm vào cảnh ngộ tương tự. 

[VIDEO] Tài tử Tom Hanks và vợ nhiễm Covid-19

Thế nhưng phía đại diện hãng Warner Bros không nói cụ thể là đã có bao nhiêu nhân viên trong đoàn làm phim đã tiếp xúc với sao phim Forrest Gump và vợ ông ngoài trường hợp mắc bệnh ở trên. Ngay sau khi có các triệu chứng của bệnh viêm phổi cấp, tài tử từng đoạt giải Oscar viết trên trang Instagram cá nhân để thông báo đến người hâm mộ: "Rita và tôi đang ở Úc. Chúng tôi thấy mệt mỏi, cảm lạnh và đau nhức người. Rita thì có vài cơn ớn lạnh thoáng qua".
Nhận thấy thế giới đang trải qua dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và nghi ngờ bản thân cũng như vợ nhiễm bệnh, Tom Hanks đã đưa vợ đi xét nghiệm và phát hiện ra họ dương tính với virus SARS-CoV-2. Tài tử cũng cho biết, ông và vợ sẽ tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ. 
Về phía hãng phim, Warner Bros đã phải đóng cửa phim trường và đưa ra thông báo: "Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan y tế của Úc để liên hệ với bất kỳ thành viên nào của phim trường đã tiếp xúc với nguồn bệnh. Sức khỏe và sự an toàn của các thành viên đoàn phim là ưu tiên trên hết".

[VIDEO] Điện ảnh toàn cầu thất bát vì đại dịch Covid-19

Theo Hollywood Reporter, Tom Hanks góp mặt trong dự án mới nhất của hãng Warner Bros qua vai một người đàn ông độc đoán, chuyên trị. Tác phẩm dự kiến khởi chiếu vào tháng 10.2021 nhưng lại bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 như hiện tại. 

Con trai Tom Hanks xác nhận cha mẹ vẫn ổn

Ngay sau khi nhận được tin cha mẹ mình bị nhiễm bệnh do virus SARS-CoV-2 gây nên, Chet Hanks, một trong những người con của Tom Hanks, đã quay video và tung lên mạng xã hội để thông báo đến truyền thông cũng như người hâm mộ rằng cha mẹ anh vẫn ổn. Anh nói: "Cha mẹ tôi nhiễm virus corona chủng mới là hoàn toàn đúng sự thật. Bây giờ cả hai người họ đang ở Úc vì đang bận quay một bộ phim ở đó. Họ vẫn ổn. Cha mẹ tôi thậm chí không có bệnh nhiều và họ cũng không lo lắng về điều đó". Thông tin này sau đó cũng được Variety cập nhật trên trang Instagram. 
Qua đó, con trai của tài tử Tom Hanks bộc bạch: "Tôi rất cảm kích việc mọi người đã lo lắng cho bố mẹ tôi. Tôi nghĩ mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi". 

Chet Hanks, con trai của Tom Hanks, cho biết cha và mẹ anh vẫn ổn và được các bác sĩ chăm sóc tận tình

Ảnh: Getty Images

Bước chân vào ngành công nghiệp giải trí xứ cờ hoa từ năm 1977 và đã đóng trong những tác phẩm thuộc hàng kinh điển như Forrest Gump (1994), Saving Private Ryan (1998), Catch me if you can (2002)... hiện Tom Hanks được biết đến là thế hệ diễn viên gạo cội của Hollywood. Ông từng nhận giải Quả cầu vàng, Oscar... cho những vai diễn sáng giá trong sự nghiệp. Tổng doanh thu tất cả phim ông đóng nếu tính riêng ở thị trường Mỹ và Canada lên đến 4,9 tỉ USD, còn tổng doanh thu phòng vé toàn cầu lên đến gần 10 tỉ USD, giúp ông trở thành một trong những tài tử danh giá bậc nhất ở kinh đô điện ảnh. Ông kết hôn với nữ diễn viên Rita Wilson từ năm 1988 và vẫn giữ lửa hôn nhân nồng đượm đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.