Xác minh thông tin 'CSGT Nha Trang gạ cô gái vi phạm giao thông đi khách sạn'

18/04/2020 20:51 GMT+7

Công an thành phố Nha Trang cho biết đang kiểm tra, xác minh thông tin trên mạng xã hội Facebook đưa một bài viết với nội dung một CSGT bắt xe một phụ nữ "gạ đi khách sạn".

Tối 18.4, Công an thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết cơ quan này đang tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin, hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội Facebook với nội dung tố "một CSGT Nha Trang gạ gẫm phụ nữ vi phạm giao thông đi khách sạn".
Trước đó, đầu giờ chiều 18.4, một tài khoản Facebook đăng tải bài viết với tiêu đề "CSGT Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn".
Tài khoản Facebook này "tố" một thượng úy CSGT ở Nha Trang trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra có bắt xe cô N. vào chiều ngày 22.3 và gạ cô này đi khách sạn để quan hệ tình dục.
Cũng theo nội dung trên Facebook, thượng úy A. thỏa thuận với cô N. sau khi quan hệ tình dục sẽ đóng phạt giúp cô N. và lấy cà vẹt xe giúp cô. Sau đó, thượng úy A. đã trả cà vẹt xe và biên bản phạt cho cô N. tại một khách sạn.  
Thông tin trên lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận ở Nha Trang.
Đến cuối giờ chiều 18.4, nội dung bài viết bất ngờ bị gỡ bỏ. Tuy nhiên, nhiều tài khoản Facebook khác đã sao chép và tiếp tục lan truyền thông tin này.
Liên quan đến thông tin một CSGT Nha Trang bị tố gạ tình người vi phạm, đại tá Trần Văn Giang, Trưởng công an thành phố Nha Trang, cho biết đơn vị đang kiểm tra, xác minh các thông tin liên quan. "Chúng tôi đang tổ chức xác minh, sẽ xử lý nghiêm việc này", đại tá Giang khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.