Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
xây dựng thương hiệu
Từ nông dân thành tỉ phú
Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, việc mở cửa hội nhập của kinh tế Việt Nam…, nhiều nông dân đã liên kết sản xuất quy mô lớn và trở thành những tỉ phú, những hợp tác xã có thể cho các thành viên vay tiền tỉ…
Canon tìm kiếm hợp tác với thương hiệu smartphone
Nắm bắt cơ hội 'vàng', SABECO đạt nhịp tăng trưởng mạnh
Chuyển đổi số, kinh tế số sẽ là luồng gió mạnh để người trẻ... cuốn theo
Xây dựng thương hiệu cho tôm, cá tra và cá ngừ Việt Nam
Xóa lời nguyền ‘vô danh’ cho nông sản Việt
DCI Việt Nam ra mắt chương trình mới cùng tiến sĩ Michael Roach
Chính sách - Phát triển
Xuất khẩu tỉ USD, trái cây Việt vẫn không có thương hiệu
Trái cây Việt ùn ùn xuất ngoại
Kinh tế
Bắt tay hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển đầu ra cho sản phẩm
Tết Việt, hàng Việt lên ngôi
Địa ốc
Gamuda Land và cách xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam
'Tâm huyết, Uy tín, Tiên phong' là triết lý chính trong câu chuyện xây dựng thương hiệu của Gamuda được bày tỏ thông qua góc chia sẻ của ông Dennis Ng - Tổng giám đốc Gamuda Land Vietnam.
Giới trẻ
Ông Lê Thẩm Dương khẳng định mạng xã hội không ảo!
'Sao mình phải trả lời bạn': Từ 'bắt trend' đến bắt nạt trên mạng
Kinh tế
Hội nghị chuyên đề trong chuỗi sự kiện In Style • Hong Kong tại TP.HCM
Được tổ chức bởi Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC), sự kiện “In Style • Hong Kong” sẽ ra mắt tại TP.HCM vào ngày 20 và 21.9.2018 sau các lần tổ chức thành công tại Indonesia, Thái Lan và Kuala Lumpur.
Kinh tế
Tập đoàn Sao Mai: Xây dựng thương hiệu từ lòng nhân ái
Sao Mai Hotel, đẳng cấp thượng lưu
Làm đẹp
Thiết kế không gian nội thất spa đẹp và hiện đại có giá trị gì?
‘Hô biến’ phòng tắm thành nơi chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho gia đình
Kinh tế
Lễ trao Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới
Ngày 7.12 tại The Reverie Saigon, Tổ chức Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương đã tổ chức Lễ trao giải cho những cá nhân và doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới.
Kỹ năng sống
Người giải bài toán thương hiệu cho doanh nghiệp Việt bằng truyền thông
Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và doanh nhân là bước tiến nghề nghiệp mới mà nhà báo Lê Vân Anh lựa chọn.
Thời sự
Phấn đấu xây dựng thương hiệu VN trên trường quốc tế
Cơ hội xây dựng thương hiệu gỗ Việt
Kinh tế
Xây dựng thương hiệu 'Nếp Ngự Sa Huỳnh'
Xây dựng thương hiệu gạo đỏ Măng Đen
Giới trẻ
Cô gái bỏ việc ở Singapore về Sài Gòn bán nước thảo mộc
Tham vọng của ‘bé’ Xuân Nghi sau 6 năm du học Mỹ
Kinh tế
3 cách giúp Rolex trở thành công ty nổi tiếng nhất thế giới
Các smartwatch 'khủng' của Thụy Sĩ
Làng nghề Hải Phòng thiếu thương hiệu
TP.Hải Phòng hiện có 36 làng nghề, trong đó có 23 làng nghề truyền thống, 13 làng nghề mới nhưng hầu hết đều gặp khó khăn và chỉ có làng nghề đúc Mỹ Đồng, huyện Thủy Nguyên và vùng thuốc lào Tiên Lãng được 'chỉ dẫn địa lý'.
Giới trẻ
Tạo sự khác biệt cho bản thân
“Sống có ước mơ” và “Xây dựng thương hiệu cá nhân” là những khóa học miễn phí do Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM tổ chức, lần lượt khai giảng trong hai ngày 14 và 15.10.
Chào ngày mới
Chuyên nghiệp
Chất lượng kém, không ổn định; dịch vụ thiếu chuyên nghiệp... đó là "căn bệnh" gặp ở hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực. Cũng vì nó, thị trường trong nước đang vất vả trong cuộc chiến với hàng ngoại nhập; sản phẩm nội địa càng khó khăn hơn trong việc xây dựng thương hiệu, hình ảnh trên thị trường quốc tế dù nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam đứng đầu trong bản đồ xuất khẩu của thế giới.
Thời sự
Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu cho hạt gạo
Top