Gần 1 năm sau khi mở bán tại quê nhà, mẫu xe côn tay Trung Quốc - Jialing CoCo SVR 2022 vừa xâm nhập thị trường Đông Nam Á. Theo đó, Jialing CoCo SVR 2022 vừa được nhà phân phối xe máy Aveta Global Marketing Sdn. Bhd thay tên đổi họ thành Aveta SVR180 2022 để mở bán tại Malaysia - đây cũng là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á phân phối mẫu xe côn tay này.
Jialing CoCo SVR 2022 vừa được nhà phân phối xe máy Aveta Global Marketing Sdn. Bhd thay tên đổi họ thành Aveta SVR180 2022 |
arenamotosikal |
Aveta SVR180 2022 sở hữu phần đầu xe gọn gàng, kiểu dáng thể thao. Tuy nhiên, thiết kế phần thân xe, “dàn áo”, đuôi xe… rất giống với Honda Winner X. Thậm chí, bộ mâm đúc đa chấu kích thước 17 inch trên CoCo SVR 2022 cũng “sao chép” từ Winner X.
Khác với “phiên bản gốc” tại Trung Quốc trang bị ống xả chia làm 2 phần, Aveta SVR180 2022 vào thị trường Malaysia được trang bị ống xả có thiết kế thon gọn hơn.
Aveta SVR180 2022 sở hữu phần đầu xe gọn gàng, kiểu dáng thể thao |
arenamotosikal |
Aveta SVR180 2022 sở hữu các số đo dài, rộng, cao tương ứng 1.940 x 690 x 1.055 (mm), chiều dài cơ sở 1.288 mm và trọng lượng ở mức 125 kg. So với Jialing CoCo SVR 2022 tại Trung Quốc, Aveta SVR180 2022 hẹp hơn 10 mm, thấp hơn 40 mm. Mẫu xe xuất xứ Trung Quốc này còn được trang bị bình xăng dung tích 3,8 lít, bảng đồng hồ kỹ thuật số, chìa khoá cơ, hệ thống đèn LED, phuộc ống lồng phía trước, giảm xóc sau dạng monoshock cùng hệ thống phanh đĩa trước, sau.
Aveta SVR180 2022 sử dụng động cơ 4 van DOHC trang bị công nghệ phun nhiên liệu BOSCH EFI và hệ thống làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 17 mã lực, với mô-men xoắn cực đại 15,5 Nm.
Aveta SVR180 2022 sử dụng động cơ 4 van DOHC trang bị công nghệ phun nhiên liệu BOSCH EFI |
arenamotosikal |
Tại Malaysia, Aveta SVR180 2022 được Aveta Global Marketing Sdn. Bhd phân phối với giá 9.988 ringgit, tương đương 52,3 triệu đồng. Mức giá này gần như tương đương giá bán Yamaha Exciter, Honda Winner tại Việt Nam. Dù đã thay tên, đổi họ nhưng Aveta SVR180 2022 được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng tại Đông Nam Á khi nguồn gốc vẫn là “Made in China” trong khi chất lượng chưa được kiểm chứng.
Bình luận (0)