Dân mạng dậy sóng vì tài xế lái ô tô ngược chiều còn thái độ ‘bố đời’

Đình Tuyên
Đình Tuyên
16/07/2021 11:04 GMT+7

Không chỉ lái ô tô đi ngược chiều tránh xếp hàng, tài xế sau đó còn giở thái độ thách thức, cố tình chặn đầu xe tải đi đúng luật.

Mạng xã hội mới đây lan truyền nhanh một đoạn video ghi lại cảnh tài xế ô tô “lấc láo”, lái xe đi ngược chiều còn giờ thái độ thách thức khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc.
Theo hình ảnh được một người lái xe tải quay lại bằng điện thoại di động, thời điểm xảy ra vụ việc nói trên, người này đang  lưu thông trên đường. Ở chiều ngược lại, các ô tô xếp hàng dài, nhích chậm vì ùn ứ. Lúc này, xuất hiện một ô tô con màu trắng lấn sáng làn ngược chiều để vượt lên.
Đáng nói, dù đi sai luật nhưng tài xế ô tô con này sau đó còn dừng xe, chặn trước đầu xe tải quyết không cho xe tải đi. Chưa hết, lái xe “ngổ ngáo” này sau đó còn xuống xe, liên tục gọi điện thoại, thậm chí hướng về phía tài xế xe tải liên tục thách thức: “Mày đâm hộ tao cái”.

Thái độ thách thức, bất cần của tài xế ô tô khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc

Đoạn video sau khi được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội về giao thông đã nhanh chóng lan truyền và khiến cư dân mạng một phen “dậy sóng”. Nhiều người tỏ ra vô cùng phẫn nộ với hành vi lái xe bất chấp luật, “khôn lỏi” cùng thái độ quá “bố đời” của tài xế ô tô con.
Facebook Lê Đức Thịnh bình luận: “Thể loại khôn lỏi thích nhoi nhoi lên khi đường cùng chiều đang ùn tắc. Một trong những nguyên nhân gây tắc đường kéo dài cả hai phía”. Trong khi đó, tài khoản Vũ Hoàng bức xúc: “Dân trí thấp lại còn rẻ tiền”. Nickname Đức Lê Nguyễn: “Đúng là sâu bọ lên làm người, tưởng mình là bố đời. Nhục mặt cho cả họ nhà nó khi xem được clip này”.
Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng lên tiếng yêu cầu tài xế xe tải gửi đoạn video và thông tin để cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, xử lý đối với trường hợp người lái ô tô xem thường pháp luật nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.