Phẫn nộ 3 xe tải cùng công ty dàn hàng, ‘trêu ngươi’ người đi đường

Đình Tuyên
Đình Tuyên
20/05/2021 08:23 GMT+7

3 tài xế lái xe tải của cùng một công ty dịch vụ vận tải ngang nhiên dàn hàng 3, không cho các xe khác vượt lên suốt một đoạn đường dài.

Một đoạn video xuất hiện trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội về giao thông mới đây, ghi lại cảnh 3 xe tải cố ý dàn hàng, cản trở, “trêu ngươi” không cho các phương tiện khác vượt lên khiến nhiều người vô cùng bức xúc và phẫn nộ.
Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 10 giờ 40 phút ngày 15.5.2021, tại khu vực cầu vượt Nút giao Long Biên (cầu vượt Lý Sơn), quận Long Biên, TP. Hà Nội.
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên ô tô ghi lại, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên đường Lý Sơn, hướng về Quốc lộ 5 đi Hải Phòng. Khi đến cầu vượt Lý Sơn, ô tô gắn camera hành trình buộc phải di chuyển chậm lại vì phía trước xuất hiện cùng lúc 3 xe tải màu xanh (được cho là của công ty Hòa Phát Logistics) đang dàn hàng 3 trên đường, không cho các phương tiện khác vượt lên.
Đáng nói, dù các phương tiện phía sau bấm còi và liên tục có động thái xin vượt, tuy nhiên các tài xế xe tải trong đoạn video vẫn “nhẩn nha” và nhất quyết không cho vượt trên một đoạn đường khá dài.

Nhiều người vô cùng phẫn nộ với hành vi lái xe kém ý thức của các tài xế xe tải

Hành động lái xe kém ý thức này khiến không ít người phải phẫn nộ. Trao đổi với Thanh Niên, anh Trần Thuyết – người lái ô tô gắn camera hành trình cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, anh lái xe qua khu vực cầu vượt Lý Sơn thì bắt gặp nhiều xe tải màu xanh di chuyển cùng lúc. Trong đó, 3 chiếc xe tải lần lượt mang biển kiểm soát 29LD-311.14, 29LD-310.57 và 29LD-311.60 “hùa nhau” dàn hàng 3 như trong đoạn video, khiến nhiều xe khác không thể vượt lên được.
Cũng theo anh Thuyết, anh chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội vì quá bức xúc với hành vi lái xe bất chấp của các tài xế nói trên. “Các lái xe có tư duy đi đứng kiểu coi thường pháp luật như này cần được giáo dục lại”.
Trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội về giao thông, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra vô cùng bất bình với cách lái xe nghênh ngang của 3 tài xế xe tải. Tài khoản Huy Hùng bức xúc: “Ba thằng đầu bã đậu”. Facebook Ngọc Nguyễn bình luận: “Ý thức không bằng con ruồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.