Phẫn nộ tài xế lái ô tô trườn qua dải phân cách, chuyển làn ‘kiểu bán tải’

Đình Tuyên
Đình Tuyên
21/02/2021 09:43 GMT+7

Tình huống lái xe ngang ngược, trèo qua cả dải phân cách để sang đường của tài xế xe bán tải khiến nhiều người bất ngờ lẫn phẫn nộ.

Một đoạn video được đăng tải mới đây trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội, ghi lại cảnh lái xe quá “lấc láo” của tài xế ô tô bán tải khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.
Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 18.2.2021, trên đường Nguyễn Văn Linh (quận 7, TP.HCM).
Theo hình ảnh được người lái ô tô lưu thông cùng thời điểm quay lại, ô tô bán tải hiệu Ford Ranger Raptor mang biển kiểm soát 51H-413.31 đang di chuyển trên tuyến đường nói trên, ở làn đường hỗn hợp bên trong thì bất ngờ chuyển làn.
Tình huống chuyển làn sẽ không có gì đáng bàn nếu giữa hai làn đường có dải phân cách cố định (con lươn) khá lớn, phân tách hai làn đường sát lề với các làn dành riêng cho ô tô ở bên trong. Nhưng, tài xế xe bán tải vẫn bất chấp luật giao thông, cho xe trườn qua dải phân cách trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

Cú đánh lái trườn qua "con lươn" của tài xế xe bán tải khiến nhiều người ngỡ ngàng

Đoạn video sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc trước hành vi lái xe kém văn hóa và bất chấp của tài xế. Chưa hết, nhiều cư dân mạng cũng bình luận tỏ ra “ngao ngán” vì thời gian qua xuất hiện khá nhiều tình huống lái xe bán tải với phong “lấc láo” tương tự.
Tài khoản Nguyễn Hiền bình luận: “Off-road ngay trong thành phố mới ngầu chứ”. Trong khi đó, nick name Nato Lato nhận định: “Ra đường sợ mấy ông bán tải này lắm”.
Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng truy tìm tài xế xe bán tải trong đoạn video và xử phạt thích đáng và đủ sức răn đe, tránh những trường hợp lái xe ngang tàng như trong đoạn video nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.