Tài xế ô tô cố tình tạt đầu, ‘trả đũa’ người đi xe máy vì không được nhường đường

Đình Tuyên
Đình Tuyên
19/07/2021 13:28 GMT+7

Mãi không thể vượt lên, tài xế ô tô sau đó dường như cố tình tạt đầu, “trả đũa” người lái xe máy gây tai nạn rồi nhấn ga bỏ chạy.

Cư dân mạng mới đây xôn xao khi xem qua một đoạn clip lan truyền trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội, ghi lại tình huống ô tô cố tình tạt đầu, “trả đũa” xe máy dẫn đến tai nạn.
Vụ việc được xác định xảy ra vào sáng 18.7.2021 trên Quốc lộ 3, đoạn qua địa phận thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
Theo hình ảnh được trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô cùng lưu thông, thời điểm xảy ra vụ việc, ô tô này đang di chuyển trên Quốc lộ 3, đoạn gần qua cổng chào TP. Thái Nguyên. Lúc này, phía trước xuất hiện một ô tô màu đỏ hiệu KIA Morning đang liên tục chuyển làn xin vượt.
Đáng chú ý, cùng thời điểm, phía trước ô tô màu đỏ này cũng có một xe máy do nam thanh niên điều khiển, không rõ do không để ý quan sát phía sau hay cố tình “cà khịa” ô tô, nam thanh niên này cũng liên tục lạng lách qua lại giữa hai làn xe khiến ô tô mãi không thể vượt lên.

Nhiều người tỏ ra bức xúc với hành vi lái xe bất chấp, thiếu trách nhiệm của tài xế ô tô

Đỉnh điểm, sau những tình huống “sàng qua sàng lại” trên một đoạn đường khá dài, tài xế ô tô dường như đã không giữ được bình tĩnh. Người này sau đó bất chấp nguy hiểm nhấn ga vượt lên, đồng thời đánh lái cho ô tô tạt đầu xe máy nhằm “trả đũa”, khiến nam thanh niên và xe máy ngã xuống đường bị thương nhẹ.
Đáng nói, tài xế ô tô sau đó thậm chí không dừng xe giải quyết vụ việc mà cố tình nhấn ga bỏ chạy khiến nhiều người bức xúc.
Đoạn video sau đó được đăng tải trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội về giao thông cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng cũng tỏ ra hết sức phẫn nộ với cách tham gia giao thông bất chấp nguy hiểm và xem thường tính mạng người khác của tài xế ô tô.
Facebook Chuột Xinh Lông Xù bất bình: “May mà xe sau phanh kịp không thì hậu quả khôn lường! Ác độc thật sự luôn”. Tài khoản Lê Tuấn cho rằng: “Ô tô cố ý giết người”. Trong khi nick name Mộng Bảo nhận định: “Tham gia giao thông ai đúng ai sai thì chưa cần biết. Nhưng bạn xe ô tô đỏ va vào người ta xong tăng ga, bỏ chạy là không thể chấp nhận được”.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng sớm trích xuất camera, truy tìm tài xế ô tô nói trên và xử lý thích đáng vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.