Tài xế xe khách phẫn nộ, chửi té tát cua-rơ đạp xe ‘núp gió’ sau container

Đình Tuyên
Đình Tuyên
29/08/2021 18:31 GMT+7

Bất chấp nguy hiểm chực chờ, người đàn ông vẫn thản nhiên đạp xe chạy “núp gió” sát đuôi xe container khiến tài xế xe khách phía sau vô cùng phẫn nộ.

Mạng xã hội mới đây xuất hiện một đoạn video ghi lại tình huống người đàn ông liều lĩnh đạp xe đạp thể thao chạy phía sau, sát đuôi xe container khiến nhiều người chứng kiến vô cùng bức xúc.
Vụ việc được xác định xảy ra mới đây trên Quốc lộ 10, đoạn qua địa phận TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
Theo hình ảnh được một người ngồi trên xe khách phía sau quay lại bằng điện thoại di động, thời điểm xảy ra vụ việc nói trên, xe khách đang di chuyển trên Quốc lộ 10. Khi đến gần khu vực trường Đại học Thái Bình, những người ngồi trên xe khách vô cùng bức xúc khi phát hiện phía trước có một người đàn ông đạp xe đạp thể thao chạy trên làn đường trong cùng, sát dải phân cách.
Đáng nói, người đàn ông này thậm chí bất chấp nguy hiểm đến tính mạng, cho xe di chuyển “núp gió” sát đuôi xe container. Khi bị tài xế xe khách liên tục chửi và nhắc nhở, người này còn “làm ngơ” như không có chuyện gì xảy ra.

Tình huống tham gia giao thông liều lĩnh, bất chấp của nam cua-rơ khiến nhiều cư dân mạng bức xúc

Đoạn video ghi lại tình huống giao thông liều lĩnh của nam “cua-rơ” sau đó được đăng tải trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng bình luận bày tỏ sự bất bình và hết sức phẫn nộ với ý thức giao thông quá kém của người đàn ông đạp xe đạp này.
Facebook Hưng CR7 viết: “Thằng này nó chán sống rồi”. Tài khoản Nam Ninh đặt câu hỏi: “Ông xe container mà phanh gấp thì không biết chuyện gì xảy ra?”. Đồng quan điểm, Nick name Hue Minh Bui phân tích: “Chạy sau hoặc bên cạnh xe container rất nguy hiểm vì xe có thể dừng lại và theo quán tính hàng trên xe container có thể xoay rớt xuống đường. Chưa kể là điểm mù của xe container, người lái xe container sẽ không nhìn thấy khi rẽ hoặc dừng”.
Trong khi đó, facebook Hà Ngọc mỉa mai: “Cứ tưởng nó chơi môn xe đạp thì thuộc dạng hiểu biết chứ nhỉ, đi đúng kiểu tự tử thật”. Tài khoản Chung Nguyen lại bức xúc: “Người ta nhắc nhở rồi mà vẫn cố tình đi, đúng là thằng óc bò”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.