Tạt đầu ô tô bị đâm ngã, ‘ninja’ hùng hổ chửi bới tài xế

Đình Tuyên
Đình Tuyên
17/01/2021 19:50 GMT+7

Điều khiển xe máy cầu thả, tạt ngang đầu ô tô, tuy nhiên thay vì xin lỗi, người phụ nữ lại tỏ thái độ hùng hổ, chửi mắng tài xế ô tô.

Một đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ lái xe quay đầu ẩu, va chạm với ô tô, sau đó tỏ thái độ hùng hổ mới được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Theo đó, vụ việc xảy ra tại Quảng Ninh vào khoảng gần 8 giờ sáng ngày 15.1.2021.
Hình ảnh ghi lại từ camera hành trình gắn trên ô tô cho thấy, thời điểm xảy ra vụ việc, ô tô đang di chuyển đến khu vực giao lộ. Trong khi tài xế đang chuyển hướng để rẽ trái thì chiếc xe máy hiệu Honda Vision do người phụ nữ điều khiển từ phía sau đi lên, bất ngờ tạt ngang đầu ô tô với ý định quay đầu.
Cú bẻ lái đột ngột của nữ “ninja” khiến tài xế ô tô “không kịp trở tay”. Ô tô sau đó đâm nhẹ vào xe máy khiến chiếc xe ngã xuống đường, người phụ nữ loạng choạng nhưng may mắn không ngã theo xe.
Đáng nói, sau khi xảy ra va chạm, người phụ nữ dù lái ẩu và đáng ra phải xin lỗi, nhưng ngược lại, “ninja” này lại tỏ thái độ hùng hổ, chửi mắng tài xế ô tô trước khi lên xe bỏ đi.

Thái độ hùng hổ của người phụ nữ khiến nhiều người bức xúc

Đoạn video sau khi được đăng tải và chia sẻ trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa phần người xem đều tỏ ra bức xúc trước hành vi lái xe cẩu thả, thiếu trách nhiệm cùng thái độ hung hãn của nữ “ninja”.
Tài khoản Hoang Nguyen bình luận: “Đúng là đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm”. Trong khi đó, nickname Bá Hoàng bức xúc: “Phải tôi tôi cuốc cho mấy phát...”
Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra “ngao ngán” khi chứng kiến nhiều trường hợp điều khiển xe “ngớ ngẩn” của phụ nữ khi tham gia giao thông. Facebook Đường Xa viết: “Tôi thật sự không hiểu thế giới của phụ nữ khi tham gia giao thông họ nghĩ gì? Hay cứ cậy mình là phái yếu nên muốn đi thế nào thì đi?”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.