Yên Bái xác minh thông tin Giám đốc Công an tỉnh sở hữu biệt thự 'khủng'

30/06/2017 18:22 GMT+7

UBND tỉnh Yên Bái cho biết, đang xác minh thông tin cho rằng gia đình Giám đốc Công an tỉnh sở hữu biệt thự 'khủng'.

Chiều 30.6, ông Chu Đình Ngữ, Chánh văn UBND tỉnh Yên Bái cho biết, đã giao cơ quan chức năng tỉnh kiểm tra, khảo sát, xác minh thông tin báo chí phản ánh việc ông Đặng Trần Chiêu, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái sở hữu biệt thự "khủng'' tại tổ 44, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái.
Trong khi đó, trả lời báo chí, thượng tá Trụ Văn Hải, Phó phòng Tham mưu, Công an tỉnh Yên Bái cho biết, đơn vị này không có thẩm quyền và không có trách nhiệm đi xác minh tài sản nhà đất. Việc xác minh này thuộc thẩm quyền của cấp trên.
Cũng theo ông Hải, việc thông tin phản ánh trên báo chí cho rằng Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái sở hữu biệt thự "khủng” đã ít nhiều gây ảnh hưởng đến uy tín cán bộ. Và thông tin này có thật hay không, cơ quan công an không có thẩm quyền trả lời.
Hiện, Công an tỉnh Yên Bái chưa nhận được công văn nào của các cơ quan chức năng liên quan đến việc thanh tra, xác minh thông tin tài sản được báo chí phản ánh là của gia đình Giám đốc Công an tỉnh.
Trước đó, ngày 29.6, bên lề một hội nghị tại Tỉnh ủy Yên Bái, ông Đặng Trần Chiêu đã từ chối trả lời về thông tin báo chí phản ánh việc gia đình ông sở hữu biệt thự “khủng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.