Nam ca sĩ Hàn nhiễm Covid-19, cả Kpop náo loạn

30/11/2020 13:25 GMT+7

Nam ca sĩ Bitto nhóm Up10tion đã có kết quả dương tính với Covid-19 . Việc anh bị nhiễm bệnh đã tác động lớn đến toàn bộ các chương trình và sân khấu âm nhạc xứ Hàn.

Theo nguồn tin độc quyền của Newsen, Bitto chỉ vừa mới biết bản thân dính SARS-CoV-2. Sự việc được công ty quản lý của nam ca sĩ là Top Media xác nhận: “Sau khi kết thúc lịch trình vào ngày 29.11, Bitto được thông báo rằng anh từng tiếp xúc một ca nhiễm virus corona. Sáng 30.11, Bitto nhanh chóng xét nghiệm Covid-19 và nhận được giấy báo dương tính”.
Top Media tuyên bố thêm: “Các nghệ sĩ, nhân viên cũng như ê-kíp từng làm việc cùng hoặc tiếp xúc với Bitto đều đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 và đang chờ kết quả. Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh theo chính sách của KCDC (Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc). Đồng thời, Up10tion cũng sẽ hủy bỏ tất cả các lịch trình trong thời gian tới. Công ty sẽ cố gắng hết sức để quản lý các nghệ sĩ và phòng ngừa dịch bệnh lây lan”.

Hôm 29.11, cả nhóm Up10tion vẫn khoe ảnh vui vẻ cùng nhau biểu diễn trên mạng xã hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

Công ty quản lý của Bitto nói thêm: “Chúng tôi thành thật xin lỗi các nhân viên nhà đài vì đã cho Bitto tham gia chương trình mà không biết rằng anh đã tiếp xúc với một trường hợp dương tính Covid-19. Một lần nữa, công ty xin lỗi quý vị vì đã gây ra mối lo lắng như thế này”.
Được biết, các chàng trai Up10tion gần đây vừa xuất hiện trong show MBC Music Core (28.11) và SBS Inkigayo (29.11). Điều này có nghĩa là toàn bộ nhân viên và các ngôi sao Kpop tham dự những chương trình này nhiều khả năng đều phải đi xét nghiệm Covid-19, thực hiện các bước tự cách ly để phòng ngừa dịch bệnh phát tán.

Bitto cùng các anh em nhóm Up10tion tại show SBS Inkigayo ngày 29.11

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Phía SBS Inkigayo cũng ngay lập tức có động thái kiểm tra sau khi nghe tin Bitto nhiễm Covid-19. Thông qua camera an ninh, đội ngũ sản xuất chương trình đang xác định những vị trí hay cá nhân cụ thể nào từng tiếp xúc với Bitto hoặc nhóm Up10tion. SBS Inkigayo yêu cầu các bên liên quan hợp tác để cùng đối phó với tình huống này. MBC Music Core cũng đưa ra phát ngôn tương tự SBS Inkigayo.
Hiện tin tức Bitto trở thành bệnh nhân SARS-CoV-2 gây xôn xao tại Kpop nói riêng và làng giải trí Hàn Quốc nói chung. Nhiều người gửi lời cầu nguyện và hi vọng nam thần tượng sinh năm 1996 mau chóng khỏi bệnh. Trong khi đó, không ít dân mạng thì náo loạn và lo lắng anh đã lây nhiễm sang các đồng nghiệp khác khi cùng biểu diễn tại những sân khấu âm nhạc vào cuối tuần qua. Trước mắt, vụ việc của Bitto có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến công tác tổ chức những lễ trao giải sắp tới như Melon Music Awards 2020 (từ ngày 2-5.12), MAMA (Mnet Asian Music Awards) 2020 (ngày 6.12)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.