Angelina Jolie và Brad Pitt bớt căng thẳng nhờ cùng chăm sóc 6 con

08/05/2020 15:26 GMT+7

Bỏ qua cuộc chiến pháp lý dai dẳng và gay gắt trong quá khứ, Brad Pitt và Angelina Jolie đã dần tìm được tiếng nói chung. Thậm chí, mối quan hệ của “ông bà Smith” được cho là đã cải thiện hơn trước rất nhiều.

Trong bài viết được Us Weekly đăng tải hôm 7.5 (giờ địa phương), một nguồn tin độc quyền tiết lộ với tạp chí này rằng mối quan hệ của cặp sao Ông bà Smith đang tiến triển theo hướng tích cực. Cặp sao trở nên thân thiết với nhau hơn nhờ cùng san sẻ việc chăm sóc 6 con chung. “Mặc dù trải qua cuộc ly hôn lắm ồn ào, Brad Pitt Angelina Jolie dường như đã có mối quan hệ tốt hơn”, nguồn tin bật mí với Us Weekly. Người này cũng cho biết cặp sao giờ đây đã thành thật với nhau hơn và đều hướng tới những quyết định có lợi cho cả hai bên cũng như các con. Thậm chí, Angelina Jolie còn cho phép chồng cũ được gặp các con của họ vài ngày một lần.

Mối quan hệ giữa Brad Pitt với Maddox và Pax Thiên (ảnh nhỏ) được cho là vẫn chưa được hàn gắn. Dẫu vậy, nam diễn viên vẫn dành sự quan tâm đến các con của mình

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Sau thời gian dài tranh giành quyền nuôi con, cả Angelina Jolie lẫn Brad Pitt đều chọn cách thỏa hiệp với đối phương và cùng nhau chăm sóc 6 nhóc tì. Thời gian gần đây, sao phim Tiên hắc ám thậm chí còn tạo điều kiện cho chồng cũ và các con gặp nhau. Truyền thông Hollywood từng tiết lộ chính minh tinh 45 tuổi là cầu nối để Brad Pitt và hai con trai lớn Maddox, Pax Thiên làm hòa. Tuy nhiên nguồn tin từ Us Weekly mới đây tiết lộ tài tử Once upon a time in Hollywood không liên lạc với Maddox và Pax Thiên, có thể mối quan hệ giữa họ vẫn chưa được cải thiện sau những căng thẳng trong quá khứ. Người này cũng chỉ ra rằng dẫu không gần gũi với hai quý tử, nam diễn viên vẫn thường xuyên cập nhật tin tức từ mẹ của chúng.
Người trong cuộc cũng tiết lộ quan hệ giữa minh tinh Kẻ trộm mộ và chồng cũ trở nên tốt hơn một phần là nhờ Brad Pitt đã tỉnh táo hơn xưa. Nguồn tin cho biết bà mẹ 6 con đặc biệt ấn tượng với việc chồng cũ đã cai nghiện rượu sau khi ly hôn. Trước đó, Angelina Jolie và Brad Pitt đã cùng nhau chăm sóc hai con gái là Shiloh và Zahara vừa trải qua phẫu thuật. Đây cũng là lý do tài tử sinh năm 1963 vắng mặt tại lễ trao giải BAFTA 2020 và phải nhờ Margot Robbie lên nhận thay giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Tài tử 57 tuổi thường xuyên dính tin đồn tình ái và nữ diễn viên Alia Shawkat là bóng hồng mới nhất bị nghi đang hẹn hò với anh

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Brad Pitt hiện đang cách ly tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ). Theo Us Weekly, “người tình tin đồn” Alia Shawkat đã có một vài chuyến viếng thăm đến nhà của ông bố 6 con, khiến cả hai tiếp tục dính tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với cặp đôi lên tiếng xác nhận họ chỉ là bạn bè. Trong khi đó, Angelina Jolie và các con cũng đang tuân thủ các quy tắc giãn cách xã hội. Nữ diễn viên tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để ở bên các con nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.