Anh Tú khoe trọn body 6 múi trong bộ ảnh mừng sinh nhật

Thành Long
Thành Long
03/10/2019 14:13 GMT+7

Là một trong những diễn viên trẻ được đánh giá cao về ngoại hình, trong bộ ảnh lần này, Anh Tú tiếp tục đốn tim fan với vẻ ngoài điển trai, lãng tử.

Diễn viên sinh năm 1993 lựa chọn những trang phục với tông màu pastel, mang đến vẻ trẻ trung nhưng cũng không kém phần nam tính. Đặc biệt, nam diễn viên còn có khoảnh khắc cởi trần, khoe trọn hình thể rắn chắc. Đây là thành quả quá trình tập gym kết hợp chế độ ăn uống khoa học.
Chia sẻ về dự định trong ngày sinh nhật, Anh Tú cho biết sẽ tranh thủ dành thời gian cho gia đình trước khi chính thức bắt đầu quay phim điện ảnh mới do anh thủ vai chính. Người thân của nam diễn viên cũng từ Bắc bay vào để đón ngày đặc biệt này cùng anh. Thời gian gần đây, Anh Tú thường xuyên thay đổi phong cách ăn mặc để liên tục làm mới hình ảnh. Trước đó không lâu, diễn viên Cua lại vợ bầu cũng khiến nhiều người thích thú với bộ ảnh thời trang cá tính.

Anh Tú điển trai trong bộ ảnh mới

Ảnh: NVCC

Nhìn lại hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, Anh Tú tâm sự: "Tôi rất vui vì bản thân đã ít nhiều ghi được dấu ấn trong lòng công chúng. Tình cảm của khán giả là động lực rất lớn giúp tôi không ngừng cố gắng. Còn về con đường phát triển, tôi quan niệm rằng mỗi người có một hướng đi khác nhau. Tôi tin rằng cứ luôn nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng, dù sớm hay muộn”. Đồng thời, nam diễn viên thừa nhận bản thân không chạnh lòng, thay vào đó là vui mừng khi nhiều bạn bè cùng trang lứa nhanh chóng có được thành công trong sự nghiệp.

Nam diễn viên khẳng định muốn ghi dấu với khán giả bằng sản phẩm nghệ thuật thay vì scandal

Ảnh: NVCC

Cũng trong dịp này, Anh Tú thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về việc nhiều nghệ sĩ trẻ cố tình tạo scandal để nổi tiếng. Diễn viên sinh năm 1993 bày tỏ: “Không chỉ trong showbiz, dù ở bất cứ lĩnh vực nào, cũng có những con đường và hướng đi khác nhau. Có người muốn đi nhanh, người muốn đi chậm và để đạt được mục đích của mình, họ phải làm cách này hoặc cách khác. Còn về bản thân mình, từ trước đến nay, tôi luôn kiên định và cố gắng để được khán giả biết đến bằng những sản phẩm nghệ thuật của mình. Đây cũng là hướng đi tôi chọn ngay từ những ngày đầu”.
Anh Tú là cái tên không còn mấy xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam hiện nay. Nổi lên nhờ ngoại hình sáng và lối diễn xuất tự nhiên, Anh Tú nhanh chóng khẳng định tài năng của mình với hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim như Cua lại vợ bầu, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thần tiên cũng nổi điên... Ngoài phim ảnh, anh còn lấn sân ca hát và ghi dấu ấn trong lòng công chúng nhờ giọng ca ngọt ngào tình cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.