Ban nhạc Bức Tường viếng mộ Trần Lập

04/03/2020 18:34 GMT+7

Tròn bốn năm Trần Lập qua đời, gia đình và bạn bè của anh đã cùng nhau viếng mộ, thắp hương để tưởng nhớ đến người thủ lĩnh của nhóm Bức Tường.

Bốn năm trước, tin tức Trần Lập qua đời vào một ngày giữa tháng 3 sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng khiến nhiều người phải đau xót. Anh ra đi ở tuổi 42, bỏ lại vợ con cùng bè bạn khi sự nghiệp còn đang dang dở. Sáng 1.3, Fanpage của ban nhạc Bức Tường chia sẻ loạt ảnh các thành viên cùng vợ của Trần Lập - chị Ngô Mai Hoa cùng hai con đến thăm phần mộ của người chồng quá cố. Họ đã cùng nhau thắp hương để tưởng nhớ người thủ lĩnh một thời của nhóm rock huyền thoại.
Bên cạnh ngôi mộ của cố ca sĩ là cây hoa ban trắng được người thân yêu của anh tự tay vun trồng. ''Cây hoa ban trắng đã được 4 tuổi, bằng ấy thời gian anh Trần Lập đi xa. Chúng ta vẫn luôn rất nhớ anh và sẽ tiếp tục thực hiện những việc còn dang dở. Dù ở nơi nào đó chắc hẳn anh sẽ hài lòng và luôn phù hộ cho gia đình nhỏ và Bức Tường thân yêu", một thành viên trong nhóm Bức Tường chia sẻ.
Ban nhạc Bức Tường viếng mộ Trần Lập1

Người thân và các thành viên nhóm nhạc Bức Tường đến thăm mộ cố nghệ sĩ Trần Lập

Ảnh: Fanpage Ban nhạc Bức Tường

Bài đăng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Không ít những bình luận bày tỏ sự đau xót và tiếc nuối về sự ra đi của một người nghệ sĩ tài hoa. Tài khoản Lê Tất Thắng bình luận: ''Đã 4 năm rồi, dòng thời gian quá nhanh, vẫn nhớ liveshow cuối cùng ấy, anh nén cơn đau trong mình và hát đầy nhiệt tình, chưa bao giờ nghe rock mà rơi nước mắt. Cám ơn anh, cám ơn ban nhạc Bức Tường vì cả một thời tuổi trẻ''. ''Ai bảo chết là hết. Có những cái chết trở thành bất tử. Vẫn ngày ngày thấy anh qua từng bài hát mà nghe đi nghe lại không chán. Cảm ơn anh, người thủ lĩnh", bạn Hằng Nga xót xa.
Khi phát hiện bản thân mắc bệnh ung thư trực tràng, Trần Lập từng nói: “Tôi không thể coi mình như con bệnh, bằng không khó tiến lên trong cuộc sống”. Hành trình chiến đấu với tử thần của cố ca sĩ chỉ ngắn ngủi trong vòng nửa năm từ cuối 2015 đến tháng 3.2016.
Trần Lập sinh năm 1974 tại Hà Nội. Anh là một trong những nghệ sĩ hát nhạc rock được yêu thích nhất Việt Nam. Hàng loạt ca khúc do anh tự sáng tác và biểu diễn cùng ban nhạc Bức Tường như Đường đến ngày vinh quang, Người đàn bà hóa đá, Bông hồng thuỷ tinh… hiện vẫn được giới trẻ yêu thích vì ý nghĩa cùng lời ca hướng đến những điều tươi đẹp trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.