Bất chấp kiện tụng, Phạm Băng Băng vẫn sang chảnh đi sự kiện

02/09/2020 10:25 GMT+7

Ngày 1.9, Sina cho hay Phạm Băng Băng một lần nữa vướng vào kiện tụng. Người đẹp không đưa ra phản hồi gì. Thay vào đó, cô gây chú ý với loạt ảnh dự sự kiện tối 31.8.

Mới đây, công ty sản xuất phim và truyền hình Văn hóa Điện ảnh Ái Mỹ Thần (Vô Tích) của Phạm Băng Băng đã tiếp nhận đơn kiện từ tòa án. Nguyên đơn là công ty Lạc Thị Ảnh Nghiệp (LeTV). Tòa án thụ lý là Tòa án Nhân dân quận Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc). Lý do dẫn đến vụ kiện được xác định là do tranh chấp hợp đồng biểu diễn.
Được biết, công ty Văn hóa Điện ảnh Ái Mỹ Thần thành lập vào tháng 7.2015 với vốn đăng ký 15 triệu nhân dân tệ (gần 51 tỉ đồng). Trước mắt, các tình tiết cụ thể hơn xoay quanh lùm xùm này vẫn chưa được chia sẻ thêm. Phiên tòa đầu tiên của vụ việc sẽ bắt đầu từ 9 giờ sáng 14.9.2020. Đáng chú ý, 16.9 là sinh nhật lần thứ 38 của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng đối mặt nhiều sóng gió trên con đường tái xuất showbiz sau bê bối trốn thuế

ẢNH: WEIBO NV

Cách đây không lâu, mỹ nhân 8X cũng dính chuyện kiện tụng với đàn anh Ngô Tú Ba. Tài tử sinh năm 1968 đưa nữ nghệ sĩ họ Phạm ra tòa vì bất đồng tỷ lệ ăn chia hoa hồng không đồng đều khi tham gia phim Sky Hunter. Đây là tác phẩm ra mắt vào năm 2017, do công ty Phạm Băng Băng đầu tư chính và Lý Thần đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm diễn viên. Phiên tòa sơ thẩm đã diễn ra ngày 10.8. Đối với các scandal kiện tụng trên, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng. Phía phòng làm việc của cô cũng không có động thái phản hồi.

Ngôi sao Hoa ngữ cuốn hút tại sự kiện

ẢNH: WEIBO NV

Trong khi đó, tối 31.8, Phạm Băng Băng nhận được nhiều sự quan tâm khi góp mặt tại một sự kiện của nhãn hàng Prada tại Thượng Hải (Trung Quốc). Cô diện set đồ màu xám, riêng áo khoác và giày nằm trong bộ sưu tập thu đông năm 2020 của hãng. Người đẹp chọn phụ kiện nữ trang kim cương Chopard. Sao phim Lạc lối ở Bắc Kinh còn gây chú ý với búi tóc thắt bím phá cách và lối trang điểm sắc sảo.
Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm tại sự kiện và thu hút ống kính truyền thông. Cô được khen ngợi là ngày càng xinh đẹp và toát lên phong thái quý phái. Nhan sắc của nàng Võ Mị Nương cũng được tán thưởng, giữ phong độ đỉnh cao bất chấp áp lực dư luận và hàng loạt lùm xùm kiện tụng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.