Bắt khẩn cấp chủ quán cà phê chích điện, đánh nhân viên vì từ chối kích dục

Lê Lâm
Lê Lâm
17/03/2020 13:49 GMT+7

Ngoài việc bị đánh bằng tuýp sắt, cô gái còn bị chủ quán 'Cà phê Quán' ở Đồng Nai chích điện khi không chịu kích dục cho khách.

Chích điện, dùng tuýp sắt đánh nhân viên vì không chịu kích dục cho khách

Ngày 17.3, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ H.Xuân Lộc, Đồng Nai) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”. Diện là chủ quán cà phê ở P.Long Bình (TP.Biên Hòa) và đã đánh đập nhân viên khi người này không chịu kích dục cho khách.

Lê Thế Diện

Ảnh: Công an Đồng Nai cung cấp

Theo điều tra ban đầu, cách đây khoảng 6 tháng, chị P.T.K.A. (24 tuổi, ngụ Tây Ninh) đến làm nhân viên của quán “Cà phê Quán” do Lê Thế Diện làm chủ. Để thu hút khách, Diện thống nhất với chị P.T.K.A. sẽ kích dục cho khách hàng nam nếu có nhu cầu. Giá mỗi lần là 150.000 đồng, Diện giữ lại 50.000 đồng.

Những vết thương trên lưng của chị A., nghi do bị bỏng gây ra

Ảnh: Lê Lâm

Đến giữa tháng 2.2020, chị P.T.K.A. không chịu tiếp khách nên bị Diện dùng tuýp sắt đánh, chích điện bằng roi điện chế từ vợt muỗi bằng điện. Vào ngày 7.3, nghi ngờ chị P.T.K.A. lấy trộm tiền và không chịu kích dục cho khách nên Diện tiếp tục lấy tuýp sắt đánh vào tay chân của chị P.T.K.A.

Cô gái bị đánh gãy xương sườn, dập lách, dập thận… vì từ chối kích dục, bán dâm

Tiếp đó, chiều 10.3, chị P.T.K.A. từ chối tiếp khách nên Diện lấy một sợi dây diện gập đôi lại đánh vào người. Ngoài ra Diện còn đá mạnh vào hai bên mạn sườn của chị P.T.K.A. Tối cùng ngày, chị P.T.K.A. khó thở và ngất xỉu nên Diện đưa chị đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Singmark (P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa), sau đó chuyển lên Bệnh viện đa khoa Đồng Nai chữa trị.

Nạn nhân bị lừa bán vào quán cà phê kích dục? 

Trao đổi với PV Thanh Niên, bác sĩ Đặng Xuân Đường, Phó khoa Hồi sức hậu phẫu (Bệnh viện đa khoa Đồng Nai), cho hay bệnh nhân bị đa chấn thương, trong đó có những tổn thương quan trọng như gãy mỏm gai đốt sống 26, gãy đầu ngoài xương đòn bên trái, gãy các xương sườn, nhiều tổn thương cũ của xương sườn.
“Trong ổ bụng có tổn thương như dập lách, thận bên trái; bên ngoài tổn thương rất nhiều ở da, đó là những nốt bầm tím khắp người, có thể do bỏng gây ra. Lúc đầu mới vào, tâm lý bệnh nhân hoảng loạn, lo lắng nhưng qua nhiều ngày điều trị đến nay tâm lý và sức khỏe đã ổn”, bác sĩ Đường nói.
Nằm trên giường bệnh, chị P.T.K.A. nói rằng mình bị một "ông xe ôm lừa bán" vào quán cà phê trên và bị chủ bắt kích dục cho khách, tiếp khách, nếu không làm theo sẽ bị đánh đập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.