Bị fan cuồng đụng chạm thô bạo, mỹ nam Tiêu Chiến dọa kiện

07/10/2019 09:58 GMT+7

Hôm 6.10, đại diện của Tiêu Chiến bất ngờ ra tuyên bố có ý 'chấn chỉnh' fan cuồng sau những phiền toái mà người hâm mộ quá khích gây ra cho nam nghệ sĩ thời gian qua.

Trong thông báo công khai, phía tài tử sinh năm 1991 chia sẻ: “Gần đây fan cuồng thường xuyên đến khách sạn bao vây Tiêu Chiến. Họ còn giả làm nhân viên công tác, đưa ra suy đoán vô căn cứ về mối quan hệ anh ấy và bạn bè thân thiết, gây ảnh hưởng tiêu cực nghiêm trọng đối với công việc và cuộc sống của Tiêu Chiến”.
Thông báo nhấn mạnh: “Chúng tôi đã thu thập các chứng cứ liên quan, nếu một lần nữa chuyện fan cuồng tái phát, chúng tôi sẽ kiên quyết tiến hành những phương thức truy cứu trách nhiệm trước pháp luật”.
Đặc biệt, đại diện Tiêu Chiến cũng khẳng định sẽ tăng cường bảo vệ nghệ sĩ, tránh những việc như thế này tiếp tục phát sinh. Đồng thời phía nam diễn viên còn gửi lời cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của fan dành cho anh.

Tiêu Chiến (ngoài cùng bên phải) mừng sinh nhật với các đồng nghiệp thân thiết

ẢNH: WEIBO NV

Động thái “dằn mặt” fan cuồng của phía Tiêu Chiến nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan chân chính lẫn dư luận Trung Quốc. Khoảng 3 tháng gần đây, sao phim Trần tình lệnh liên tục rơi vào tình trạng căng thẳng vì hành vi quá khích của một số người hâm mộ cuồng nhiệt. 
Thậm chí, trong ngày sinh nhật hôm 5.10, anh còn bị fan cuồng quấy rối đến mức bị thương tích. Theo Sina, trán của nam nghệ sĩ 28 tuổi bị sưng do va phải đồ của fan cuồng trong lúc di chuyển ở khách sạn, khiến anh phải lấy tay ôm trán chạy về phòng. Trong clip mừng sinh nhật do đoàn làm phim Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn chia sẻ, vết u lộ trên trán Tiêu Chiến khiến công chúng bức xúc cho anh.
Bên cạnh đó, việc các bạn diễn của Tiêu Chiến như Tuyên Lộ, Uông Trác Thành (hợp tác trong tác phẩm Trần tình lệnh), Dương Tử (đóng cùng trong phim Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều) mừng sinh nhật cùng anh cũng bị đồn đại theo chiều hướng không hay.

Vai diễn Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh giúp Tiêu Chiến đổi đời nhưng cũng mang lại không ít phiền phức cho anh

ẢNH: WEIBO NV

Nhờ thành công vượt ngoài mong đợi của bộ phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh, hai diễn viên chính của phim là Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác trở thành những mỹ nam được săn đón nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, cả hai cũng đối diện với không ít rắc rối từ fan cuồng. 
Trên trường quay phim mới, bộ đôi không ngừng bị làm phiền. Trong những lần di chuyển khó nhọc giữa vòng vây fan cuồng khi đến phim trường, Tiêu Chiến hay Vương Nhất Bác đều không giấu được vẻ mặt mệt mỏi và có phần bất lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.