Sự trở lại của dịch Covid-19 đã làm "đóng băng" ngành thời trang. Trong khi nhiều nhà thiết kế và thương hiệu bật chế độ "ngủ đông" hoặc lên chương trình giảm giá thì NTK Đỗ Mạnh Cường làm được điều này - bán 25.000 đơn hàng chỉ sau hai ngày.
Chia sẻ bài viết
Vào trung tuần tháng 5/2021, trong lúc mọi người vẫn đang tranh luận sôi nổi trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội chuyện nghệ sĩ và khán giả ai “nuôi” ai thì Nhà thiết kế Việt là Đỗ Mạnh Cường tự hào cám ơn khách hàng đã "nuôi" mình và gia đình dù bằng cách trực tiếp mua hàng hay gián tiếp chia sẻ các thông tin tích cực. Bên cạnh đó, NTK họ Đỗ còn hào hứng chia sẻ: “Công nhận các mẹ nhà mình “nuôi” bố Cường siêu thật”, sau khi anh bán hết 8.000 chiếc áo thun SIXDO.
Ngay khi đại dịch Covid-19 quay trở lại lần thứ 4 cùng với việc TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội thì nhà thiết kế họ Đỗ đã quyết định làm riêng 1 Bộ sưu tập giới hạn chỉ để bán online - BST SIXDO for all (SIXDO cho mọi người) với các item áo lụa, chân váy lụa vạt xéo, đầm trẻ em, đầm bút chì, đầm suôn, đầm voan tơ và áo thun gia đình với giá bán không tưởng!
So với con số 8.000 áo thun bán đợt trước, con số đặt hàng cho BST online "nằm ngoài sức tưởng tượng" của Đỗ Mạnh Cường. "Trời thương nên mùa dịch sau 2 ngày mở bán áo thun đã bán được 25.000 chiếc áo. Chẳng lẽ mỗi tuần mở bán áo thun một lần luôn hả các mẹ?", NTK hài hước viết.
Ngay thời điểm này khi TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội thì NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ anh chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ 2 tại Đà Nẵng, đây cũng là showroom thứ 41 trên cả nước.
Có lẽ trong mùa dịch Covid-19, Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế Việt hiếm hoi vẫn giữ được "ngọn lửa" chiến đấu. Tư duy sáng tạo, sự nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu của thị trường dựa trên tình hình xã hội, kinh tế của anh và người công sự đã được minh chứng năm 2020 bằng việc chuyển hướng kinh doanh để cho ra đời thương hiệu thời trang tầm trung SIXDO với show diễn lớn và hàng loạt cửa hàng trên cả nước.
Trên trang cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng nói "bóng gió" rằng nhiều NTK được tung hô nhưng thất bại trong kinh doanh. Với riêng anh, làm thời trang phải tạo ra được những sản phẩm mà khách hàng yêu thích và NTK phải sống được. “Làm thời trang tỉnh táo thì sống, bay trên trời quá là chết thôi”, Đỗ Mạnh Cường cho biết.