Bạn có thể dễ dàng nấu mít và thay thế các nguyên liệu không phải rau trong công thức và nó sẽ có vị tương tự như thịt /// Ảnh: Shutterstock

6 loại thực phẩm thay thế tốt cho thịt

3
Nếu bạn là người không ăn chay dự định chuyển sang ăn chay, thông tin này là dành cho bạn. Mặt khác, nếu bạn là người ăn chay, muốn tìm hương vị thịt trong thức ăn thuần chay của mình, những món ăn này sẽ giúp bạn.
 /// Shutterstock

Công dụng tuyệt vời của cà tím

0
Không chỉ giàu dưỡng chất như kẽm, phốt pho, chất sắt, can xi, vitamin B, cà tím được coi là thuốc lợi tiểu và thuốc nhuận tràng tự nhiên.
Savoy, món Việt thăng hoa

Savoy, món Việt thăng hoa

0
Cà tím, rau rừng, cổ hũ dừa, thốt nốt… những nguyên liệu dân dã qua bàn tay tài hoa của bếp trưởng nhà hàng Savoy đã giới thiệu đến thực khách tinh túy nhất của ẩm thực Việt, các món ăn dân dã mà sang cả.
Cà tím giúp giảm cholesterol hiệu quả /// Shutterstock

5 thực phẩm tốt cho sức khỏe nhưng ít được chú ý

0
Nhiều người thường tìm kiếm các loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng để ăn. Tuy nhiên có những loại thực phẩm chúng ta ăn hằng ngày cũng đã rất tốt cho sức khỏe mà không cần phải kiếm đâu xa.
Bông cải xanh là một trong các loại rau họ cải tốt nhất có thể giúp đẩy độc tố ra ngoài  /// Ảnh: Shutterstock

10 siêu thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể

0
Thanh lọc là một quá trình tự nhiên và liên tục xảy ra 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ nhiều loại chất độc và căng thẳng hằng ngày, cơ thể có thể không thanh lọc hết. 
 /// Ảnh: Shutterstock

Thuốc bổ từ cà tím

0
Một chén cà tím chỉ cung cấp 35 calo nhờ cà tím chứa nhiều nước và chất xơ. Nên ăn cà tím để nguyên vỏ vì vỏ có hàm lượng cao chất chống ô xy anthocyanin.
 /// Ảnh: Shutterstock

Nhiều ích lợi từ cà tím

0
Cà tím được nhiều người ưa thích vì có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu chất chống ô xy hóa như a xít caffeic, a xít chlorogenic và nasunin.
Tránh ăn cuống của cà tím vì độc hại /// Ảnh: Shutterstock

Ăn thực phẩm đúng cách để không trúng độc

4
Ăn các loại thực phẩm từ gốc đến thân là một cách tuyệt vời để tăng cường chất xơ. Tuy vậy, không phải loại thực phẩm nào cũng có thể ăn gốc và thân, theo Prevention.
Ảnh: Shutterstock

Khỏe đẹp với cà tím

0
Cà tím chứa nhiều chất xơ, vitamin B và các chất chống ô xy hóa bảo vệ tế bào não cũng như kiểm soát lượng mỡ trong máu.