Cẩm Ly để mặt mộc đi thử đồ cho show thời trang của nhà thiết kế 'ruột'

09/10/2019 09:47 GMT+7

Vốn tính cách giản dị, chị Tư để mặt mộc đến thử trang phục do nhà thiết kế Tuấn Trần chuẩn bị để tham dự show diễn Những kẻ mộng mơ kỷ niệm 10 năm làm nghề của anh.

Đối lập với sự thành công và vị trí của mình trong làng nhạc Việt, giọng ca Chim trắng mồ côicuộc sống vô cùng đơn giản. Nhiều người nhận xét ít khi thấy chị gái Minh Tuyết trang điểm kỹ lưỡng, ăn diện bóng bẩy, dát đồ hiệu đi sự kiện như các ca sĩ ăn khách. Trong cuộc sống đời thường, Cẩm Ly trung thành với phong cách mộc mạc, gọn gàng, thường không trang điểm. 

Trong làng giải trí người người muốn nổi tiếng đều có chiêu trò, tuy nhiên Cẩm Ly lại là một hiện tượng lạ

Ảnh: NVCC

Là người nổi tiếng nhưng chỉ khi hoạt động nghệ thuật, Cẩm Ly mới cậy đến stylist chăm chút vẻ ngoài. Tuy nhiên cô không đòi hỏi hàng hiệu với những trang phục đính kết cầu kỳ. Nhà thiết kế Tuấn Trần có hơn 10 năm làm việc cùng, tiết lộ đàn chị rất yêu thích áo dài, áo bà ba. Về váy đầm, nữ ca sĩ cũng có những đòi hỏi rất khắt khe, không diện trang phục quá gợi cảm hay bó sát, bất tiện trong di chuyển. Để mừng nhà thiết kế "ruột" làm show diễn Những kẻ mộng mơ kỷ niệm 10 năm làm nghề, chị Tư mới bỏ thời gian đi thử đồ xuất hiện chỉn chu vì trân quý tình cảm với anh. Tuấn Trần bật mí phải mất gần hai năm mới có thể thuyết phục đàn chị thử nghiệm những bộ cánh lộng lẫy, cầu kỳ hơn khi đi diễn hoặc dự sự kiện.

Ngoài Cẩm Ly, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng ủng hộ cho nhà mốt gốc Gia Lai

Ảnh: NVCC

Trong vai trò ca sĩ, cô mong muốn trang phục của mình phải phù hợp với ánh đèn sân khấu một chút. Dù vậy, bà mẹ hai con chỉ thích những bộ trang phục thoải mái, đơn giản, không cầu kỳ và nhất là phải hợp với mình. "Đời thường thì giản dị với quần jeans áo thun hoặc đầm ngắn. Còn trang phục biểu diễn thì phù hợp với vóc dáng của Ly cũng như thể loại nhạc mà Ly thể hiện. Ly rất sợ những bộ trang phục loè loẹt, cầu kỳ. Ly chỉ có một quan niệm như thế này thôi: Một bộ đồ phù hợp với mình chính là một bộ đồ hợp thời trang nhất".
Chia sẻ về bà xã, nhạc sĩ Minh Vy từng nói: "Ly đúng nghĩa là một người vợ nội trợ đảm đang nhiều hơn là một ca sĩ. Cô ấy không phải là một người của giới showbiz, cô ấy hướng nội nhiều hơn. Thí dụ như một ca sĩ bây giờ cần nhan sắc, vẻ bề ngoài rồi phát ngôn, cả 3 yếu tố đó Ly không có cái nào hết. Cẩm Ly đúng là một người làm vợ. Nhưng chính yếu tố đó mà khán giả đồng cảm với Ly ở chỗ cô ấy là giọng ca của gia đình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.