Cắm trại sai chỗ, du khách Áo bị voi giày chết ở Namibia

11/11/2019 22:02 GMT+7

Bộ Môi trường và Du Lịch Nambia đã xác nhận ca tử vong của du khách nước ngoài khi cắm trại ở miền tây nước này, nhưng sau đó điều chỉnh quốc tịch của nạn nhân là Áo thay vì Úc.

Giới hữu trách đã thông tin về vụ việc trên Facebook hồi cuối tuần qua, trong đó nạn nhân là một người đàn ông 59 tuổi, không nêu tên, và là người Áo.
Nạn nhân thiệt mạng ở sông Huab, thuộc vùng Kunene trong lúc cắm trại hôm 7.11.
Theo Bộ Môi trường và Du lịch Namibia, nơi mà nhóm của du khách trên cắm trại không nằm trong khu vực được quy định, theo trang news.com.au hôm 11.11.
Cuộc điều tra đã được khởi động nhằm xác định cũng đang điều tra liệu nhóm người nước ngoài có thuê hướng dẫn viên chỉ đường hay không, họ hay tự đi và khám phá.
“Bộ kêu gọi các du khách luôn được chào đón đến Namibia hãy luôn cẩn trọng và tuân theo quy định và điều luật đang được áp dụng để bảo đảm sự an toàn cho mọi người”, theo thông báo trên Facebook.
Namibia là một trong số ít các quốc gia đưa hoạt động bảo tồn vào hiến pháp, cho phép gầy dựng lại các cộng đồng sư tử, báo gêpa, tê giác đen, ngựa vằn và các loài động vật bản địa khác.

[VIDEO] Voi thông minh phá hàng rào điện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.