Cát Tường 'sốc' khi bạn trai bắt bồi thường 200 triệu khi chia tay

14/08/2020 10:56 GMT+7

Cát Tường tiết lộ sau khi 'đường ai nấy đi', một người bạn trai từng bắt nữ diễn viên bồi thường 200 triệu đồng vì anh đã bỏ thời gian chăm sóc, lo lắng cho cô.

Tập tiếp theo của Cát Tường - 1001 câu chuyện thật lên sóng với sự tham gia của khách mời Nam Thư cùng chủ đề Đàn ông tệ bạc - Chia tay đòi tiền. Trong chương trình, diễn viên Cát Tường thừa nhận dù gặp nhiều thất bại trong chuyện tình cảm song cô chưa bao giờ chối bỏ những cuộc tình mà mình từng trải qua. Cô bày tỏ quan điểm: “Mỗi cuộc tình đều có giá trị riêng mà mình lưu giữ. Dù người đó có tốt hay không thì đó cũng là kỷ niệm trong tuổi trẻ của tôi. Có những người nhắc tới vui lắm, chẳng hạn bây giờ ai chọc tôi là bạn gái cũ Hàn Thái Tú, tôi cảm thấy bình thường, hãnh diện lắm. Nhưng cũng có những người tôi không muốn nghĩ tới".

Trong một trường hợp khác, nữ diễn viên đau lòng khi một người bạn trai tặng đồ giả cho mình

Ảnh: Chụp màn hình

Để minh chứng cho lời chia sẻ của mình, Cát Tường kể cô từng trải qua một mối tình mà sau khi chia tay, người này đòi quà. Cụ thể, bạn trai của diễn viên Đồng tiền xương máu bất ngờ đòi cô 200 triệu đồng vì lý do: “Tôi đến với em tôi cũng có công việc làm, có mọi thứ. Từ lúc quen em, tôi bỏ hết công việc để chăm sóc, lo lắng cho em. Nhờ có tôi mà em có ngày hôm nay. Tôi cũng đã bỏ tuổi thanh xuân để phục vụ em. Bây giờ tôi bước ra tay không thì tôi làm gì? Cho nên trả đây 200 triệu”. Hành động này của người cũ khiến Cát Tường không khỏi hoang mang. Cô kể thêm: “Tôi như từ trên trời rớt xuống. Sao trong cuộc sống mà có người có thể nói với mình như vậy. Tôi vừa tức vừa mắc cười”.
Theo Cát Tường, quan điểm mà bạn trai cũ đưa ra là ngang trái, ngược ngạo. Cô nói: “Trong thời gian quen tôi, anh ấy có được bao nhiêu mối quan hệ, rồi những cái lung linh xung quanh thật ra nhờ tôi thì anh ấy mới có. Rồi giờ tự nhiên có chuyện tôi bồi thường thanh xuân cho anh nữa. Tôi cũng quên mất là mình có làm hay không vì đây là ký ức không đáng nhớ. Nhưng lúc đó anh ấy có bắt tôi viết giấy nợ nữa. Cuộc đời tôi tại sao lại có thể gặp một người như vậy. Tại sao người ta có thể thốt ra được những lời đó?”. Trước những chia sẻ của đàn chị, Nam Thư bày tỏ sự đồng cảm: “Em cũng từng bị một bạn nhỏ tuổi hơn mình hỏi một câu: Tôi yêu em bao nhiêu năm, vậy tiền tôi đâu".

Nam Thư không ít lần bất ngờ trước câu chuyện mà đàn chị chia sẻ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, Cát Tường kể thêm từng quen một người bạn mà bản thân cô từng tính đến chuyện lâu dài. Thậm chí, người này còn đưa cô về nhà để ra mắt gia đình và từng tặng "bà mối" những món quà đắt giá. Điều đó khiến MC Hẹn ăn trưa hạnh phúc, khoe ảnh trên Facebook. “Bỗng một ngày đẹp trời, một cô gái chửi tôi: “Sao bà ngu vậy bà Tường, phải tỉnh táo đi chứ. Đồ người ta tặng bà thì phải xem thiệt hay giả, nó tặng tôi giống như bà vậy đó”. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra trong cuộc đời mình luôn. Đau lòng là sau đó tìm hiểu, tôi phát hiện đồ bạn tặng cho tôi là đồ giả. Tôi nhục và im lặng, không dám nói với ai hết", Cát Tường kể. Đồng thời, diễn viên Đồng tiền xương máu chia sẻ thêm bạn trai cô “bắt cá hai tay" nhưng khi bị người yêu chất vấn, anh này thậm chí còn khẳng định chỉ có Cát Tường đơn phương thích mình khiến nữ diễn viên không khỏi “sốc".
Cũng thông qua những chia sẻ của mình, Cát Tường thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc chia sẻ chuyện đời tư với công chúng. Cô cho hay: “Tôi cảm thấy rất bình thường. Những gì tôi nói phải chuẩn mực vì con gái tôi đang ở tuổi yêu. Nó có thể nghe chương trình mẹ nó nói chứ. Tôi vẫn cảm thấy tự hào. Tôi thấy mình chưa làm gì để phải xấu hổ, che đậy cả. Yêu mà, mình yêu hết mình, cống hiến hết mình nhưng chưa may mắn gặp một chuyện tình có thể gắn bó. Tôi không biết sau này mình có thêm bao nhiêu mối tình nữa nhưng những gì đã qua là kỷ niệm đẹp, là bài học cho lần sau tốt hơn. Vì cái tôi của tôi lớn nên tôi muốn hình ảnh của mình đẹp. Mặc dù bị đau khổ trong cuộc sống nhưng tôi muốn giữ hình ảnh, để khán giả yêu thương không thấy mình gục ngã. Niềm tự hào của tôi là khi buồn, chỉ cần đăng lên là sẽ được quan tâm. Tôi thấy mình có giá trị. Những đau khổ của tình yêu có thể làm tôi có thêm nhiều cảm xúc nhưng không thể giết chết một Cát Tường luôn tràn đầy năng lượng sống".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.