Chị bán vé số nghèo được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tặng bằng khen

26/11/2019 15:50 GMT+7

Chị Mai - người bán vé số nghèo nhặt được cục tiền, vàng hơn trăm triệu tại Bình Phước trả lại cho người mất, đã được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tặng bằng khen.

Ngày 26.11, UBND tỉnh Bình Phước cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã ký quyết định khen thưởng cho chị Lê Thị Mai (33 tuổi, ngụ KP.Xuân Bình, P.Tân Bình, TP.Đồng Xoài), Chị Mai là người bán vé số nghèo nhặt được cục tiền, vàng hơn trăm triệu mang trả lại người đánh mất.

Chị Lê Thị Mai, người bán vé số nghèo đã 2 lần trả lại tài sản cho người mất

Ảnh: Hoàng Giáp

Điển hình "Người Bình Phước nói lời hay, làm việc tốt"

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước quyết định tặng thưởng bằng khen cho chị Lê Thị Mai vì đã có hành động đẹp, việc làm tốt “Nhặt được của rơi, trả lại người mất”, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua “Người Bình Phước nói lời hay, làm việc tốt”.

Số tài sản mà chị Mai đã nhặt được trên đường khi đang đi bán vé số dạo

Ảnh: Hoàng Giáp

Hàng ngày chị vẫn đi bán vé số dạo tại khu vực chợ Đồng Xoài

Ảnh: Hoàng Giáp

Như tin Thanh Niên đã đưa, khoảng 10 giờ sáng 28.10, chị Mai đang đi bán vé số dạo ngoài đường tại khu vực chợ Đồng Xoài thì nhặt được một túi xách bên trong có số tiền mặt 101.910.000 đồng cùng nhiều lắc, vòng tay, dây chuyền bằng vàng và một số giấy tờ quan trọng khác.

cuộc sống khó khăn nhưng chị Mai không tham của rơi mà trả lại cho người mất

Ảnh: Hoàng Giáp

Sau khi nhặt được, chị Mai đã ngay lập tức mang đến Ban quản lý chợ Đồng Xoài để trình báo sự việc.
Đến chiều cùng ngày, trước sự chứng kiến của Ban quản lý chợ Đồng Xoài cùng Công an P.Tân Bình, số tài sản trên đã được trao trả cho bà Trần Thị Phước (55 tuổi, ngụ P.Tân Phú, TP. Đồng Xoài) - người đánh rơi tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.