Cho toàn thân săn chắc

09/10/2015 15:22 GMT+7

(TNTS) Những động tác trong bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, làm săn chắc cơ bắp tay, bắp chân và vòng eo.

(TNTS) Những động tác trong bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, làm săn chắc cơ bắp tay, bắp chân và vòng eo. 

Thực hiện đều đặn những động tác trong bài tập thể dục dưới đây sẽ giúp bạn có một cơ thể săn chắc. 
Chống đẩy khuỷu tay
Chống 2 khuỷu tay xuống sàn đẩy thân người lên cao sao cho lưng, mông, gót chân tạo thành một đường thẳng và giữ nguyên tư thế trong 60 giây.
Đạp xe
Cho toàn thân săn chắc  2
Nằm ngửa trên thảm tập, gập đầu gối phải sao cho cẳng chân và đùi vuông góc với nhau. Hai tay đặt sau gáy. Thở ra, đồng thời dùng cơ bụng để nhấc đầu, vai lên. Vặn người sang bên phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải, chân trái duỗi thẳng và nâng lên khỏi mặt sàn. Hít vào, đồng thời hạ đầu và vai xuống sàn để trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này nhưng đổi bên. Tiếp tục thực hiện động tác xen kẽ như vậy trong 60 giây.
Ngồi dậy
Cho toàn thân săn chắc 3
Nằm ngửa trên thảm tập, chân duỗi thẳng và 2 tay duỗi thẳng hướng lên trần nhà. Dùng cơ bụng để nhấc thân trên ngồi dậy, 2 tay luôn duỗi thẳng trước ngực. Ngồi thẳng lưng sao cho thân người và chân vuông góc với nhau, giữ nguyên tư thế trong một giây. Sau đó, từ từ hạ lưng xuống sàn để trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này trong 60 giây.
Gập bụng
Cho toàn thân săn chắc 4
Nằm ngửa trên thảm tập, hai tay để dọc theo cơ thể, lòng bàn tay úp xuống. Co chân lại và gập đầu gối về phía gần ngực. Dùng cơ bụng để nhấc hông lên khỏi mặt đất, đưa đầu gối về phía ngực và các ngón chân hướng lên trần nhà, giữ nguyên tư thế trong một giây. Sau đó, hạ người xuống để trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này trong 60 giây.
Vặn người
Cho toàn thân săn chắc 5
Nằm ngửa trên thảm tập, gập đầu gối, 2 bàn chân đặt trên sàn và cách nhau một khoảng bằng hông. Ngồi dậy và hơi ngả người ra phía sau, tay duỗi thẳng, 2 bàn tay đan lại với nhau. Hít sâu vào rồi thở ra, đồng thời vặn mình sang bên phải. Sau đó, xoay người và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này nhưng đổi bên.
Cuộn người
Cho toàn thân săn chắc 6
Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để dọc theo cơ thể, lòng bàn tay úp xuống. Nhấc mông và lưng lên càng cao càng tốt, 2 chân duỗi thẳng hướng lên trần nhà. Hạ lưng và chân xuống sàn nhà, đứng dậy rồi bật nhảy lên cao nhất có thể. Lặp lại động tác này trong 60 giây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.