Chồng Tây của Hà Anh: 'Việc nhà tôi không làm thì ai làm'

13/09/2019 12:27 GMT+7

Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng Hà Anh vẫn quấn quýt bên nhau không rời, thậm chí thoải mái thể hiện tình cảm ở nơi công cộng khiến nhiều người ganh tị.

Kể từ khi kết hôn, Hà Anh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Olly Downden mang quốc tịch Anh, đang làm giáo viên tại TP.HCM và rất yêu chiều vợ con. Đưa vợ đến một sự kiện tối 12.9, ông xã siêu mẫu bật mí anh chính là "cây nội trợ" của gia đình. Không chỉ phụ vợ chăm con gái Myla 15 tháng tuổi, Olly còn dọn dẹp, giặt giũ và nấu ăn rất cừ. Anh vui vẻ chia sẻ: "Hà Anh bận rộn lắm. Cô ấy thỉnh thoảng có nấu ăn, nhưng người thường xuyên dọn dẹp là tôi. Ai có con nhỏ sẽ hiểu được điều này, nhất là khi không có người phụ giúp mà Hà Anh lại khá kỹ tính với việc chăm sóc nhà cửa và chăm con. Việc nhà nếu tôi không làm thì ai làm".
Không chỉ quán xuyến nhà cửa, Olly rất chăm chỉ đưa vợ đi sự kiện, mua sắm và đi du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh cùng với con gái nhỏ. Dù sinh ra ở Anh nhưng chàng Tây lại gắn bó với mảnh đất hình chữ S đến độ không muốn về. "Gia đình tôi ở đây, công việc tôi ở đây. Tôi chọn cuộc sống của mình gắn bó nơi này. Nếu sau này Myla muốn về Anh đi học, con bé có thể hỏi xin mẹ", ông xã siêu mẫu bật mí. Đầu năm nay, hai vợ chồng cũng đã sắp xếp đưa con gái về London (Anh) 12 ngày thăm gia đình bên nội.

Mặc dù lần đầu làm mẹ với bao nỗi lo toan, vất vả, Hà Anh vẫn luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng ngời khiến các mẹ bỉm sữa không khỏi ngưỡng mộ

Ảnh: Zee

Trên trang cá nhân của mình, chân dài đất Hà thành cũng thường xuyên chia sẻ những "bí kíp" nuôi dạy con cái, bí quyết để cuộc sống lứa đôi luôn nồng nàn, hạnh phúc. Dù là mẹ bỉm sữa, Hà Anh vẫn giữ được thói quen tập luyện và chăm sóc bản thân để duy trì sắc đẹp, tham gia nhiều sự kiện giải tríkinh doanh thời trang. Cặp đôi cũng thường có những chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm lứa đôi. Hà Anh từng chia sẻ về ông xã của mình: "Dù tôi về muộn đến đâu, anh luôn chờ đợi để cả hai cùng dùng bữa tối. Anh ấy là hậu phương hoàn hảo".
Mới đây Hà Anh bày tỏ thái độ bực bội trước những lời chê bai của dân mạng. Cô bức xúc viết: "Mấy bả nhiều chuyện vào xem "cờ líp" nàng đưa con đi tiêm chủng hay ở nhà nhảy nhót với chồng con được thể mang cái giọng đâm bị thóc chọc bị gạo ra chê bai, nào là sao siêu mẫu gì mà ăn mặc xấu thế, đen thế, ngực lép thế... Con xin mấy mẹ, con ở nhà không có nhu cầu ăn mặc lồng lộn chứ con đi ra ngoài ăn mặc điểm trang lên lại sáng lòa mấy mẹ xách bị chạy theo không nổi đâu nên bỏ cái thói châm chích người khác để tự cảm thấy hả hê cho cái số phận của mình đi".

Cặp đôi mặc đồng điệu với trang phục áo thun, quần jeans phối giày sneakers khỏe khoắn

Ảnh: Zee

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.