Chungha bị gọi là 'quái vật thẩm mỹ' vì gương mặt khác lạ

08/03/2020 20:17 GMT+7

Trong quá khứ Chungha có gương mặt bầu bĩnh, khác hẳn với vẻ đẹp sắc sảo hiện tại.

Chungha đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung vì sự cố thành viên ê-kíp của cô nhiễm virus Covid-19 sau khi tham gia Tuần lễ thời trang Milan (Ý). Để đảm an toàn cho mọi người, Chungha và các nhân viên của mình đều tự cách ly theo yêu cầu của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch Hàn Quốc. Mọi lịch trình của ngôi sao 24 tuổi sau đó đều bị hủy bỏ. Mới đây, nữ ca sĩ đình đám ''tái xuất'' trên mạng xã hội bằng một bài đăng khoe vẻ đẹp của mình sau hậu trường của một lễ trao giải âm nhạc được tổ chức ở Seoul trước đây.
Trong bài báo xuất bản ngày 6.3, tờ Herald Pop cũng khen ngợi nhan sắc ngày một thăng hoa của Chungha qua loạt hình mới nhưng ý kiến của dân mạng lại không hề tích cực khi gọi cô là ''quái vật thẩm mỹ''.
Bài đăng của Chungha nhận được nhiều ý kiến chê bai về nhan sắc khác lạ của cô. Ảnh: chụp màn hình

Bài đăng của Chungha nhận được nhiều ý kiến chê bai về nhan sắc khác lạ của cô

Ảnh: Chụp màn hình

''Gương mặt cô ta càng ngày càng thay đổi'', ''Chungha thực sự đã sửa quá nhiều rồi'', ''Bơm môi quá đà thế'', ''Gương mặt cô ấy rất độc đáo nhưng mà không thể gọi là xinh đẹp được''... là những bình luận nhận được nhiều lượt đồng tình nhất. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Chungha nên tránh khỏi mạng xã hội một thời gian vì lùm xùm nhân viên ê-kíp của cô bị nhiễm bệnh. Một tài khoản viết: ''Ủa ảnh này chụp khi nào thế? Đã hết bị cách ly chưa?''. ''Chứ không phải cô ta nên cách ly à?'', người khác thắc mắc.
Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ vẫn bày tỏ sự ủng hộ cùng những lời khen ngợi và động viên với Chungha. Họ cho rằng đối với người trong giới giải trí, việc đẹp lên qua năm tháng là điều dễ hiểu. Trong quá khứ, Chungha có gương mặt khá bầu bĩnh cùng nhan sắc được nhận xét là dễ thương.
Nhan sắc Chungha trong quá khứ. Cô sở hữu một gương mặt đáng yêu. Ảnh: chụp màn hình

Nhan sắc Chungha trong quá khứ. Cô sở hữu một gương mặt đáng yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Hiện nay nữ ca sĩ đã ''lột xác'' với hình tượng trưởng thành cùng lối trang điểm sắc sảo nhấn nhá vào đôi mắt. Tối 29.2, Chungha tung MV ca khúc Everybody Has như kế hoạch đã ấn định từ trước và nhận được những phản hồi rất tích cực.
Nữ ca sĩ cũng trấn an khán giả khi cho biết bản thân vẫn khỏe mạnh và phủ nhận cô cùng các nhân viên của mình không có bất kỳ mối quan hệ nào với Tân Thiên Địa - giáo phái gây ra hàng loạt vụ lây nhiễm Covid-19 ở Hàn Quốc. Hiện giáo phái này đang vấp phải làn sóng chỉ trích của đông đảo người dân xứ kim chi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.