FPT Play liên tục đạt top 1 lượt tải về trên App Store Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
16/07/2020 15:09 GMT+7

Trong nửa đầu năm 2020, ứng dụng FPT Play 2 lần liên tiếp vào “Top app of the week” (ứng dụng có lượt tải về nhiều nhất tuần) trên App Store tại Việt Nam vào ngày 2.5 và 11.7.

Theo số liệu thống kê, ứng dụng này hiện có hơn 8 triệu lượt tải trên kho ứng dụng App Store dành cho người dùng hệ điều hành iOS. Trong phần đánh giá, nhiều người dùng Việt nhận xét tích cực về giao diện, tính năng và nội dung của ứng dụng này.
Đại diện FPT Play chia sẻ: “Việc FPT Play trở thành ứng dụng được tìm kiếm và tải nhiều nhất trong 2 lần là sự ghi nhận đáng giá cho những nỗ lực từng ngày của chúng tôi khi mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng”.

Giao diện làm việc của ứng dụng FPT Play

Ảnh chụp màn hình

Trước đó, theo đánh giá của Q&Me, FPT Play là ứng dụng xem truyền hìnhgiải trí nổi bật nhất Việt Nam, chiếm 39% thị phần OTT, thuộc top 2 ứng dụng được xem nhiều nhất trên smart TV.
Theo nhà phát triển, tính năng xem truyền hình trực tuyến là một trong những tiện ích được người dùng ưa chuộng nhất. Không chỉ sử dụng phổ biến trên smart TV, ứng dụng FPT Play còn có thể xem trên điện thoại thông minh và máy tính bảng, tiện lợi hơn so với việc phải ngồi cố định khi xem truyền hình truyền thống.
Ra mắt thị trường vào năm 2013, ứng dụng FPT Play cho phép người dùng xem truyền hình, phim truyện và thể thao - bóng đá tổng hợp bằng internet, không bị giới hạn về thiết bị, nhà mạng và không bị ràng buộc với nhiều thủ tục phức tạp. Chỉ cần một tài khoản, người dùng có thể đăng nhập và sử dụng trên 5 thiết bị độc lập cùng lúc. Đây là điểm cộng khiến nhiều người dùng yêu thích. Trên các thiết bị, ứng dụng FPT Play có tốc độ truyền tải mượt, ổn định cả khi kết nối 3G/4G hay sử dụng Wi-Fi.

Tổng thể giao diện ứng dụng FPT Play mang thiết kế hiện đại, tính năng tiện ích được phân loại rõ ràng

Ảnh chụp màn hình

Với ứng dụng này, người dùng có thể xem các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, các kênh sự kiện, thể thao, giải trí, tin tức... Ở mảng truyền hình theo yêu cầu miễn phí, FPT Play cung cấp các đầu phim bộ, phát sóng song song với quốc gia khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan.
Bên cạnh đó, kho phim lẻ, TV show, các nội dung về kiến thức thường thức đời sống, sức khỏe, gia đình như nuôi dạy con, nấu ăn, luyện tập thể dục, yoga, hôn nhân gia đình... (thuộc gói Edumall) và chương trình cho thiếu nhi cũng được cập nhật nhanh chóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.