Microsoft cập nhật quy tắc bảo mật cho các hợp đồng đám mây

19/11/2019 09:00 GMT+7

Microsoft vừa ra thông báo công ty sẽ tiến hành cập nhật các điều khoản bảo mật cho các hợp đồng đám mây thương mại.

Theo Neowin, điều này xuất hiện sau khi cơ quan Giám sát bảo vệ dữ liệu châu Âu (EDPS) điều tra các hợp đồng của Microsoft với Ủy ban châu Âu và các cơ quan khác của EU. Họ thấy rằng Microsoft đã không bảo vệ dữ liệu theo luật pháp EU.
Microsoft cho biết, điều khoản dịch vụ trực tuyến mới (OST) sẽ phản ánh những thay đổi theo hợp đồng dựa vào một trong những khách hàng của họ là Bộ Tư pháp và An ninh Hà Lan. Các thay đổi sẽ giúp cách xử lý dữ liệu của họ trong đám mây của Microsoft trở nên minh bạch hơn.
Giám đốc về quyền riêng tư tại Microsoft, Julie Brill, nói rằng công ty cam kết lắng nghe chặt chẽ các nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng về quyền riêng tư. Bất cứ khi nào có câu hỏi của khách hàng, công ty sẽ sẵn sàng tập trung các nguồn lực kỹ thuật, pháp lý và kinh doanh nhằm thực hiện các biện pháp mà khách hàng yêu cầu. Đây là một phần trong nhiệm vụ tại Microsoft nhằm trao quyền cho mọi cá nhân và tổ chức để tăng cường quyền riêng tư.
Cũng theo Microsoft, họ sẽ sẵn sàng triển khai các điều khoản hợp đồng cho tất cả khách hàng khu vực công và doanh nghiệp trên toàn cầu vào đầu năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.