Cư dân mạng quan tâm: Xe ba gác gây nguy hiểm, phụ nữ 'vặt' hoa trên phố

Thu Thúy
Thu Thúy
06/05/2020 10:07 GMT+7

Quen mà lạ, lạ mà quen. “Hà Nội không vội được đâu” là dòng chia sẻ của một Facebooker kèm một video quay từ trên cao ghi lại cảnh một số đường phố ở Hà Nội với dòng xe cộ nườm nượp giờ tan tầm.

Khi cách ly xã hội được áp dụng cả nước từ 1 - 15.4 thì cảnh đường phố quá vắng vẻ bỗng trở nên quen thuộc. Vì thế khi nhìn cảnh ùn ứ giao thông sau thời gian dỡ bỏ cách ly thì nhiều người “bỗng dưng thấy lạ”.
Cảnh báo không thừa. Hình ảnh một chiếc xe ba gác chở cây sắt dài lưu thông trên đường được một tài khoản chia sẻ chiều qua kèm dòng bình luận: “Không biết bao nhiêu vụ rồi, mà vẫn cái kiểu như này các cụ ạ”.
Ngay lập tức nhiều dân mạng bày tỏ bức xúc về nguy cơ tai nạn cho người đi đường từ việc chuyên chở vật liệu xây dựng như thế. Nhiều ý kiến cho rằng cần xử phạt nặng hơn để răn đe bởi đã có nhiều tai nạn chết người xảy ra do va chạm với “Thần Chết di động”.
Vơ của người làm của mình. Clip do camera an ninh ghi lại cảnh một phụ nữ đi xe máy rồi dừng xe tiến đến bồn hoa “quơ” tay nhổ gần hết một phần bồn hoa, sau đó quay lại bỏ cây hoa vào thùng rồi đi tiếp.
“Khổ chủ” đã đăng clip về vụ việc (xảy ra vào 23 giờ 35 phút ngày 4.5) kèm tấm hình bồn hoa tươi đẹp trước kia. Hành vi xấu xí của người phụ nữ nọ nhận về không ít “gạch đá” từ dân mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.