Cựu diễn viên khiêu dâm Nhật khoe cuộc sống bình yên bên hai nhóc tì

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/10/2019 14:10 GMT+7

Sau thời gian trải qua những chỉ trích từ công chúng vì bất chấp làm mẹ dù từng đóng phim sex, Aoi Sora đang tận hưởng cuộc sống bình yên, vui vẻ bên hai nhóc tì kháu khỉnh vừa chào đời cách đây ít lâu.

Hôm 28.10, trên blog cá nhân, “thánh nữ JAV” đình đám một thời đăng tải những hình ảnh mới nhất về cặp song sinh và tiết lộ hai con đang trong quá trình ăn dặm. Người đẹp chia sẻ niềm vui khi có hai nhóc tì đáng yêu và bày tỏ nhiều nỗi lo thường gặp ở các bà mẹ bỉm sữa: chuyện ăn uống, bệnh tật của con hay cách chăm sóc em bé sao cho trẻ có được sự phát triển tốt nhất. Cuộc sống hiện tại của cựu bom sex Nhật Bản khiến nhiều người ngạc nhiên bởi từ một ngôi sao nóng bỏng, nổi tiếng, nữ diễn viên thay đổi bất ngờ thành người mẹ bận rộn,  tận tụy với chuyện con cái.

Hai con trai của "nữ hoàng phim nóng Nhật Bản" đã được khoảng 6 tháng tuổi và có thể sử dụng ghế tập ngồi. Trong các hình ảnh được đăng tải, cô đều không để lộ mặt con

ẢNH: BLOG NV

Được biết, kể từ khi lên chức mẹ vào đầu tháng 5.2019, Aoi Sora dành trọn thời gian ở bên chăm sóc hai quý tử. Cô liên tục khoe cuộc sống vui vẻ, tất bật cùng những hình ảnh về hai bé trai kể từ khi các con chào đời đến nay. Theo QQ, dẫu là anh em sinh đôi, hai con trai của Aoi Sora lại có vẻ ngoài lẫn tính cách khác nhau khiến cha mẹ dễ dành phân biệt. Trong khi một bé luôn “động tay động chân” và liên tục đòi mẹ cho ăn thì bé còn lại im lặng và được nhận xét lành tính, chịu ngồi yên hơn. Thêm vào đó, một nhóc tì mang nhiều nét khuôn mặt giống ba trong khi em bé khác lại sở hữu vẻ ngoài giống mẹ.

Để có được cuộc sống trọn vẹn như hiện tại, Aoi Sora đã phải trải qua nhiều khó khăn, điều tiếng áp lực. Trước đó, đầu năm 2018, người đẹp 36 tuổi kết hôn với DJ Non. Cựu diễn viên cho biết bạn đời của mình không đẹp trai hay giàu có nhưng rất yêu và không quan tâm đến quá khứ của vợ. Từ khi về một nhà, họ vẫn luôn mong mỏi có con nhưng Aoi Sora lại gặp vấn đề với buồng trứng và khó có thể thụ thai. Cặp sao đã trải qua quãng thời gian buồn phiền, căng thẳng và phải nhờ cậy nhiều biện pháp y học khác nhau trước khi đón tin vui vào cuối năm 2018.

Sau thời gian chạy chữa để có con, Aoi Sora rất hạnh phúc vì có thể chăm sóc những đứa trẻ do mình sinh ra

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, khi đang mang thai, Aoi Sora lại đối mặt với làn sóng chỉ trích từ công chúng khiến cô chịu không ít căng thẳng. Cụ thể, cô nhận được nhiều tin nhắn trên mạng xã hội với nội dung phẫn nộ vì người đẹp 8X từng phim cấp 3 nhưng lại muốn có con. Không ít người cho rằng sao nữ người Nhật quá ích kỷ, chỉ muốn làm mẹ mà không nghĩ đến cảm nhận sau này của đứa trẻ. Những người này khẳng định con của Aoi Sora sẽ bị bạn bè bắt nạt, chế giễu, dè bỉu vì sự nghiệp trong quá khứ của mẹ. Thậm chí, nhiều dân mạng còn nhắn tin nói Aoi Sora đáng lẽ không nên sinh con bởi cô ấy đã từng làm việc trong ngành công nghiệp phim sex Nhật Bản và chắc chắn điều đó sẽ làm đứa trẻ có một tuổi thơ bất hạnh.

Trước luồng ý kiến gay gắt như trên, người đẹp thẳng thắn đáp trả: “Mối quan hệ giữa con cái với cha mẹ không nhất thiết phải dựa vào nghề nghiệp của những người sinh ra chúng mà dựa vào môi trường chúng lớn lên”. Thêm vào đó, cô khẳng định sẽ nuôi dưỡng các con thật tốt đồng thời dành những điều tuyệt vời nhất để đảm bảo sự phát triển bình thường của con.

Bà mẹ 36 tuổi hiện rất vui vẻ với cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và hai con trai cưng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Aoi Sora sinh năm 1983, cô nổi tiếng với những thước phim khiêu dâm và từng được mệnh danh là “nữ hoàng phim nóng Nhật Bản”. Bà mẹ 2 con bắt đầu sự nghiệp đóng JAV vào năm 17 tuổi và nhanh chóng trở thành cái tên được yêu thích nhất trong lĩnh vực này đồng thời sở hữu lượng fan đông đảo ở Trung Quốc cũng như Đông Nam Á. Năm 2006, Aoi Sora giã từ sự nghiệp đóng phim cấp ba để theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật chân chính. Cô lấn sân sang thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc và hoạt động đa dạng trong nhiều năm trước khi kết hôn với một DJ ít tên tuổi vào đầu năm 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.