Đà Nẵng: Công nhân tá hỏa phát hiện một thi thể tím tái trong đống cát

07/10/2019 12:12 GMT+7

Sáng 7.10, công nhân xây dựng công trình đầu hẻm 308 Hoàng Diệu, TP.Đà Nẵng đến làm việc thì tá hỏa phát hiện thi thể một người nghiện nằm trong đống cát.

Trưa 7.10, Trung tâm Pháp y TP.Đà Nẵng cho biết vẫn đang chờ thân nhân một người nghiện để tiến hành các thủ tục khám nghiệm tử thi, tìm nguyên nhân tử vong. Trước đó, khoảng 5 giờ 45 phút cùng ngày (7.10), câc công nhân xây dựng công trình đầu hẻm 308 Hoàng Diệu (P.Bình Hiên, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đến chuẩn bị thi công thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đã tím tái.

Người này nằm khuất sau đống cát xây dựng vừa đổ giữa công trình từ hôm qua, nên có khả năng tử vong lúc nửa đêm nhưng không ai phát hiện cho đến sáng 7.10.

Lúc được phát hiện, bên cạnh nạn nhân là kim tiêm, nước cất dùng để tiêm chích ma túy, qua xác minh, nạn nhân tên T.H (42 tuổi, quê Nghệ An).

Thi thể được Công an Q.Hải Châu và P.Bình Hiên đưa về Trung tâm Pháp y TP.Đà Nẵng để liên hệ với gia đình, tuy nhiên do ở xa, thân nhân đến trưa 7.10 vẫn chưa vào để thực hiện các thủ tục. Theo người dân xung quanh, công trình cơ sở kinh doanh đầu hẻm 308 Hoàng Diệu vừa khởi công thì phát hiện người nghiện tử vong trong đống cát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.