• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Dấu ấn Hoàng gia trên thương hiệu thời trang của công chúa Thái Lan

Thu Nguyệt
trangdtbtn@gmail.com
03/09/2021 12:00 GMT+7

Những mẫu trang phục được trang trí bằng chỉ vàng, ngọc lam nạm… từ kỹ thuật thủ công tinh xảo của đội ngũ nghệ nhân giỏi bậc nhất thế giới tại Thái Lan; Những đêm trình diễn rực rỡ ánh đèn và sự xa hoa sang trọng; Bộ sách ảnh thời trang độc đáo nhân dịp kỷ niệm 16 năm thương hiệu tại Bangkok…

Tất cả đều được tạo nên bởi sự sáng tạo và cả độ chịu chơi của giám đốc sáng tạo thương hiệu thời trang Sirivannavari, cô cũng chính là thành viên cao cấp của Hoàng gia Thái Lan, mang tước hiệu công chúa HRH Sirivannavari Nariratana Rajakanya.
Màu neon bắt mắt, sáng rực rỡ và áo vải gấm sang trọng.
 
Công nương Sirivannavari khẳng định mình trong giới thời trang quốc tế bằng sự độc đáo, sáng tạo trong các thiết kế của mình.
 
Là con gái của Vua Thái Lan, công chúa Sirivannavari không chỉ đặc biệt yêu thích thời trang, say mê kinh doanh thời trang, kiên trì phát triển thương hiệu thời trang Sirivannavari qua nhiều thập kỷ, lớn mạnh mà còn là một trong số ít các công chúa Hoàng gia trên thế giới luôn nổi bật ở các sàn diễn, sự kiện thời trang nổi tiếng. 
Phụ kiện và trang trí bằng vàng.
 
Thiết kế có ngọc lam nạm sang trọng, thời trang.
 
Tuy nhiên, không như những công chúa Hoàng gia khác, Sirivannavari - công chúa của Thái Lan xuất hiện ở các sự kiện thời trang quốc tế chủ yếu với vai trò là một nhà thiết kế và có các bộ sưu tập tham gia trình diễn chứ không phải chỉ với vai trò khách mời VIP, danh dự của sự kiện, show diễn. Cô cùng với thương hiệu thời trang Sirivannavari của mình cũng được các chuyên gia thời trang đánh giá rất cao bởi sự độc đáo trong thiết kế, tinh xảo trong kỹ thuật và đặc biệt, luôn có những họa tiết, đường nét thêu trang trí bằng thủ công hoàn toàn mà ít có nơi nào sánh kịp. 
 
Mỗi sản phẩm đều là sự hòa quyện của hơi thở thanh lịch, sang trọng từ những nhà mốt tôn kính bậc nhất của châu Âu và sự tinh tế, đầy bí ẩn của phong cách Ai Cập cổ đại.
  
Mùa thời trang Xuân Hè 2020 vừa rồi, Sirivannavari đã trình làng bộ sưu tập thời trang có một không hai với những mẫu thiết kế được trang trí bằng sợi chỉ vàng, ngọc lam nạm, đá quý gắn kết trên khắp nền vải tuyn, gấm, lụa mỏng cao cấp vô cùng sang trọng. Các khách mời trong show diễn đã không khỏi thốt lên trầm trồ, thán phục bởi sự kỹ lưỡng mà cũng rất sống động từ các biểu tượng mèo, ong, hoa… rất nổi tiếng trong văn hoá châu Á. 
Dù ở bất cứ gam màu gì, Sirivannavari luôn pha vào ánh sắc vàng gợi liên tưởng về màu vàng của hoàng gia và cả sắc vàng lấp lánh của những dải cát sa mạc.
 
Sự đặc biệt ở Sirivannavari fashion là cách trang trí và kết hợp chất liệu với phụ kiện đi kèm. Tinh thần của Sirivannavari fashion luôn là sự hòa trộn của nét gợi cảm châu Âu với sự tinh tế, huyền bí của văn hoá Ai Cập cổ đại. Trên từng trang phục như: Quần ống rộng, váy dạ hội, áo khoác peplum… các tín đồ thời trang đều có thể nhận thấy những mảng, sợi vàng nguyên chất kết khối thành những họa tiết đồ họa lạ mắt hay chảy dài gợi nhớ về màu cát của sa mạc Sahara ngập nắng. 
Những người phụ nữ Sirivannavari không bao giờ cũ bởi chính các thiết kế mang màu sắc hiện đại như này.
 
Chia sẻ với các khách hàng thân thiết của mình, công chúa Sirivannavari nói: "Người phụ nữ của Sirivannavari không bao giờ là người phụ nữ của quá khứ, dù những gì cô ấy khoác lên người đều là những kiệt tác tựa như vườn treo, sáng lấp lánh như dải ngân hà…".
 
 
Bất chấp sự hoành hành của đại dịch Covid-19 mà Thái Lan cũng là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề, đầu tháng 8 vừa qua cô cũng chính thức ra mắt sách ảnh thời trang Sirivannavari, nhân kỷ niệm 16 năm thương hiệu. Cuốn sách được thể hiện sinh động như một ký ức trực quan thông qua các kho lưu trữ của nhà mốt từ năm 2005. Hàng trăm bức ảnh độc, hiếm do chính công chúa Sirivannavari tự tay lựa chọn, từ những bản phác thảo, phụ kiện, các buổi diễn tập đến những bức ảnh hậu trường, đường băng…
Sirivannavari book là một cuốn sách thời trang độc đáo và hấp dẫn.
 
Nó là câu chuyện thời trang của chính người chủ thương hiệu - công chúa Thái Lan.
 
Sirivannavari tự tay chọn từng bức ảnh và tham gia từng công đoạn sản xuất cuốn sách đặc biệt của ngành thời trang Thái nói chung và của thương hiệu Sirivannavari nói riêng.
 
Chưa hết, cuốn sách còn tiết lộ những bí mật của thương hiệu chưa từng được kể, chưa từng được truyền thông đề cập, kể cả trong các bài phỏng vấn mà công chúa từng tham gia. Cuốn sách thậm chí còn kể về những biểu tượng mà nhà thiết kế, cũng là công chúa sử dụng trong từng BST trình diễn của mình.
 
 
Sống trong xa hoa của nhung lụa Hoàng gia nhưng bởi đam mê thời trang mãnh liệt, công chúa Sirivannavari đã chủ động “xin việc làm” và có khối kinh nghiệm khổng lồ tích lũy được từ những nhà mốt tôn kính nhất Paris, châu Âu.
 
NKT thời trang Sirivannavari - công chúa Thái Lan và "Maison" của cô.
 
Tờ Hello Magazine đã từng nhận xét về nàng công chúa đặc biệt của Thái Lan rằng: "Cô không chỉ là một công chúa trong thế giới thời trang mà còn là một nữ hoàng phong cách thời trang để nhấn mạnh tính sáng tạo, sự đa dạng và khả năng thiết kế, phối mix thời trang, gu thẩm mỹ đẳng cấp của cô. Và hơn hết, cô ấy sành điệu tới mức luôn biết khách hàng của mình muốn gì, đặc biệt là những khách hàng đẳng cấp Hoàng gia như cô ấy".
Theo Bangkok Post, Hello Magazine, Sirivannavari.com 
 
Top
Top