Đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Việt Nam trên YouTube

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
08/01/2021 06:23 GMT+7

Việt Nam: đi để yêu là tên chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên YouTube do Trung tâm thông tin du lịch - Tổng cục Du lịch tổ chức.

Chiến dịch ra mắt và triển khai ngày 7.1, là hoạt động nối tiếp của chương trình Du lịch Việt Nam an toàn hấp dẫn, do Bộ VH-TT-DL phát động từ năm 2020.
Theo Tổng cục Du lịch, chiến dịch Việt Nam: đi để yêu có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn. Theo đó, mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia.
Tổng cục Du lịch cho biết mọi nhà sáng tạo nội dung đều có thể tham gia chiến dịch bằng việc gửi các video clip về kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch do Trung tâm thông tin du lịch làm đầu mối, qua địa chỉ titc@vietnamtourism.gov.vn.
Cũng theo Tổng cục Du lịch, chiến dịch hiện có sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung YouTube như: Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fly Around Vietnam, H’Hen Niê… Đây cũng là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch với sự điều phối của Tổng cục Du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.