Mua luôn 4 hộp cơm gà bị 'bùng' nhóm bạn trẻ nhận nghìn 'like'

Thu Thúy
Thu Thúy
12/02/2020 08:35 GMT+7

Khi xuống nhận hàng trà sữa được mua online , một cô gái thấy trên xe của người giao hàng còn 4 suất cơm gà bị khách “bùng” (đặt mua rồi không nhận) nên đã cùng nhóm bạn mua lại, mặc dù mọi người đều đã ăn cơm no.

“Có 120.000/4 suất cơm thế này thôi ạ. Hà Nội đang lạnh lắm, đừng để lòng người lạnh hơn”, dòng chia sẻ của một người trong nhóm đã nhận về cả ngàn lượt yêu thích khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Lại thêm người báo hoang tin dịch nCoV

Một nữ Facebooker đã bị Công an tỉnh Lào Cai triệu tập để làm rõ hành vi sử dụng Facebook cá nhân tung tin không chính xác về việc người đàn ông Trung Quốc tử vong trên đường Lê Văn Hưu (TP.Lào Cai) gây hoang mang dư luận. Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân tử vong là do sốc ma túy, không liên quan đến vi rút Corona như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội...

Bác tin đồn Vũ Hán hỏa táng hàng loạt nạn nhân tử vong vì nhiễm virus corona

Cháu ngoại dễ thương đốn tim dân mạng

Chia sẻ của một chàng trai về cuộc điện thoại với ngoại mình sau tròn một năm đi nghĩa vụ quân sự đã khiến nhiều cư dân mạng xúc động. Chàng trai tiết lộ bà ngoại rất thương mình, và khi gọi cho bà, thì “bà cứ khóc thôi”. Câu chuyện khiến nhiều bạn trẻ rưng rưng và nhắc nhớ đến những kỷ niệm với ông bà của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.