Trao trả tài sản gồm 87 triệu đồng và trang sức cho người đánh rơi

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
13/09/2020 19:01 GMT+7

Anh Trần Xuân Cường (ở Bình Định) nhặt được cái túi xách, bên trong có 87 triệu đồng, một số nữ trang… liền giao nộp cho công an để trao trả số tài sản này cho người đánh rơi.

Ngày 13.9, Công an xã Nhơn Khánh (TX.An Nhơn, Bình Định) cho biết đã trao trả tài sản gồm 87 triệu đồng và một số vật dụng có liên quan do chị Nguyễn Thị A Min (34 tuổi, ở thôn Phú Hưng, xã Bình Tân, H.Tây Sơn, Bình Định) đánh rơi trước đó.
Chiều 11.9, trên đường đi làm về, anh Trần Xuân Cường (ở thôn Hiếu An, xã Nhơn Khánh) nhặt được cái túi xách, bên trong có nhiều tiền mặt, hai chiếc điện thoại di động, một số nữ trang và giấy tờ.
Ngay sau đó, anh Cường đã đem túi xách này đến Công an xã Nhơn Khánh giao nộp để trao trả cho người mất. Công an xã Nhơn Khánh kiểm tra, đã xác nhận bên trong túi xách có gần 87 triệu đồng và số tài sản nói trên nên đã liên lạc với chị Nguyễn Thị A Min để làm các thủ tục trao trả.
Nhận lại tài sản, chị Nguyễn Thị A Min gửi lời cảm ơn đến anh Cường và tập thể Công an xã Nhơn Khánh.
Theo ông Võ Tiến Sĩ, Chủ tịch UBND xã Nhơn Khánh, hành động nhặt được của rơi, giao nộp cho công an để tìm chủ nhân trao trả lại tài sản cho người mất của anh Trần Xuân Cường rất đáng biểu dương, khen thưởng. “Hiện tôi đã chỉ đạo Công an xã làm thủ tục để trình cấp có thẩm quyền biểu dương hành động đẹp của anh Cường”, ông Sĩ nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.