Don Nguyễn: 'Thấy Huỳnh Lập nổi tiếng, tôi chỉ đứng từ xa nhìn chứ không dám làm thân

09/12/2019 14:32 GMT+7

Trở lại sân chơi khá muộn sau thời gian dài vắng bóng, Don Nguyễn tiết lộ từng trải qua khoảng thời gian tối tăm nhất của cuộc đời.

Tái xuất vào thời điểm cuối năm, Don Nguyễn gây bất ngờ khi kết hợp cùng diễn viên hài Huỳnh Lập trong MV Em ơi em cần gì. Đáng chú ý, MV thu hút công chúng khi cả hai hóa thân thành đôi vợ chồng già. Trong đó, “người vợ già” Huỳnh Lập tiếp tục tạo ấn tượng với phong cách diễn xuất sôi nổi và hài hước trên nền nhạc ngọt ngào, lãng mạn. Được biết, đây là MV duy nhất mà nam ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1982 cho ra mắt trong năm nay.
Chia sẻ về thời gian im ắng, Don Nguyễn tâm sự: “Tôi gặp sự cố trong chuyện tình cảm nên đã không còn niềm tin vào con người. Cho đến khi nhận được bản demo ca khúc này, tôi cảm thấy chuyện tình của mình trong đó. Càng nghe ca khúc, tôi dần vượt qua được những điều rối ren trong tâm hồn. Kể từ đó, tôi ngẫm ra một điều rằng cuộc sống không ai sinh ra chỉ để hợp với ai cả, quan trọng mình phải biết tự điều chỉnh bản thân. Tôi luôn tự hỏi mình cần gì trong cuộc sống này: Là tình yêu hay là tri kỷ?”. Ngoài ra, nam ca sĩ 37 tuổi cũng tiết lộ ca khúc lấy cảm hứng từ chính chuyện tình của anh.
Don Nguyễn: ‘Thấy Huỳnh Lập nổi tiếng, tôi chỉ đứng từ xa nhìn chứ không dám làm thân’1

Don Nguyễn chia sẻ bản thân mất lòng tin vào con người sau chuyện tình cảm nên gác lại công việc

Ảnh: NVCC

Song, để mời được Huỳnh Lập vào MV, Don Nguyễn cũng cho biết đó là sự kiện tình cờ. Tiết lộ với Thanh Niên, chủ hit Ông xã em number one cho biết: “Trước đây tôi và Lập biết nhau qua một cuộc thi hài, chính cuộc thi đó làm cho tôi có khoảng cách với Lập. Sau này thấy Lập càng ngày nổi tiếng và thành công hơn, tôi cũng chỉ theo dõi từ xa chứ không dám làm thân. Tánh tôi ngại và hay chạnh lòng, nhiều khi nghĩ thấy bạn mình nổi tiếng mà đu theo thì kỳ lắm”. Trong một lần tham gia talk show, Don Nguyễn cho biết anh đã tâm sự chuyện này. Sau khi xem được chương trình này, Huỳnh Lập đã chủ động nhắn tin và ngỏ lời cộng tác.
Tuy nhiên, suốt quá trình làm việc, cả hai gặp không ít khó khăn. Don Nguyễn cho biết anh luôn theo dõi lịch trống và chủ động liên lạc vì Huỳnh Lập rất bận rộn. Song, giọng ca Anh xấu xí chứ không xấu xa còn tiết lộ bí mật hậu trường của MV: “Thú thật, MV này không hề có kịch bản, tôi chỉ nói với Lập anh em mình sẽ hóa thân thành cặp vợ chồng già cô độc, hay cà khịa nhau, nhưng rất cần nhau đến cuối đời. Mọi thứ đều ra đến hiện trường mới đẻ thoại, đẻ thêm hành động và tình huống, thậm chí còn phải đợi tổ thiết kế ra chợ mua thêm đạo cụ”.
Don Nguyễn: ‘Thấy Huỳnh Lập nổi tiếng, tôi chỉ đứng từ xa nhìn chứ không dám làm thân’2

Huỳnh Lập chủ động ngỏ lời với Don Nguyễn trong dự án âm nhạc Em ơi cần gì?

Ảnh: NVCC

Nhiều người tò mò rằng sở dĩ Huỳnh Lập hợp tác cùng Don Nguyễn do mức cát-sê khủng. Giải thích về vấn đề này, diễn viên Gia đình số đỏ cho biết: “Lập nhiệt tình lắm, ngồi hóa trang người già hơn 2 tiếng không than, quay thì cứ như là ngày mai không được quay nữa, có nhiêu sức dốc hết… Các bạn có tin được không? Cát-sê của Lập là 0 đồng! Lập không chịu lấy, ngay cả quản lý của Lập cũng không nhận...".
Ngoài ra, anh còn cho biết Huỳnh Lập còn hỗ trợ truyền thông và kêu gọi sự ủng hộ từ phía người hâm mộ cho dự án kết hợp lần này. Don Nguyễn cho biết mình vô cùng trân quý và mắc nợ Huỳnh Lập rất nhiều. Sau sản phẩm âm nhạc cuối năm nay, Don Nguyễn cũng ấp ủ ra mắt loạt ca khúc thiếu nhi dưới dạng hoạt hình với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nhí như Bảo An, Bào Ngư…
Don Nguyễn: ‘Thấy Huỳnh Lập nổi tiếng, tôi chỉ đứng từ xa nhìn chứ không dám làm thân’3

Don Nguyễn cho biết anh nợ Huỳnh Lập nhiều thứ

Ảnh: NVCC

Don Nguyễn, tên thật là Nguyễn Đức Chung. Nổi lên như một hiện tượng với hàng loạt bản cover vui nhộn các ca khúc nổi tiếng, anh nhanh chóng trở thành cái tên được công chúng nhớ mặt. Sau khoảng thời gian gắn bó với nghệ thuật, khán giả biết đến anh qua các ca khúc như: Ông xã em number one, Vợ chồng xì tin, Vẽ một nụ cười, Cậu ấm, Chuyện tình Đô và Điệu, Đóa hoa tình, Vọng cổ Geisha… Ngoài ca hát, Don Nguyễn còn góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh như: Gia đình số đỏ, Hot boy nổi loạn, Nàng men chàng bóng, Hai Lúa, Âm mưu giày gót nhọn, Chàng trai năm ấy…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.