Call of Duty: Black Ops Cold War tiết lộ chế độ Zombies

19/09/2020 10:02 GMT+7

Activision mới đây vừa hé lộ thông tin về chế độ Zombies trong Call of Duty : Black Ops Cold War.

Vào tháng trước Activision đã tiết lộ với đoạn trailer giới thiệu Call of Duty: Black Ops Cold War, hé lộ câu chuyện và các nhân vật game mới. Tiếp theo đó là phần giới thiệu chế độ nhiều người chơi của Black Ops Cold War, gồm hiều bản đồ và chế độ chơi khác nhau mà các game thủ sẽ có thể trải nghiệm vào ngày 13.11. Tuy nhiên lúc đó thông tin về chế độ Zombies vẫn chưa được tiết lộ chính xác.
Mới đây một đoạn video giới thiệu chế độ nhiều người chơi của Black Ops Cold War đã hé lộ một chút về chế độ Zombies, có vẻ như sẽ có tông màu tối hơn nhiều so với các game trước đó trong series. Trong video, nhân vật từ từ đi qua một tòa nhà tối tăm và chỉ được trang bị một khẩu súng lục và đèn pin. Sau đó, họ bắt gặp một đám zombie lớn và kết thúc bằng màn tấn công giật thót của một zombie bên cạnh.
Thông tin về chế độ Zombies của Black Ops Cold War có thể sẽ xuất hiện trong vòng tháng tới hoặc lâu hơn. Chế độ Zombies và chế độ chơi nhiều người sẽ là những tính năng chính trong Call of Duty: Black Ops Cold War, nhưng phiên bản này cũng sẽ được liên kết trực tiếp với Warzone battle royale. Theo xác nhận của Treyarch, sự ra mắt của Black Ops Cold War sẽ mở đầu cho cuộc “tiến hóa” tiếp theo của Warzone. Điều này sẽ bao gồm việc thêm nội dung vào Warzone để phù hợp hơn với trải nghiệm Chiến tranh lạnh của Black Ops, mặc dù thông tin cụ thể vẫn chưa được công bố.
Một khả năng là chế độ Zombies và Warzone sẽ có sự giao thoa. Với việc tháng 10 và ngày lễ Halloween sắp đến gần, sẽ không quá khó để giả định rằng một sự kiện Halloween của Warzone với các thây ma xuất hiện.
Call of Duty: Black Ops Cold War ra mắt vào ngày 13.11 trên PC, PS4 và Xbox One, các phiên bản PS5 và Xbox Series X cũng đang được phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.