Cyberpunk 2077 đặt mục tiêu vượt mặt The Witcher 3

18/09/2020 11:00 GMT+7

Một báo cáo tài chính mới từ CD Projekt Red cho thấy Cyberpunk 2077 đặt mục tiêu sẽ vượt qua The Witcher 3.

Cyberpunk 2077 đang được kỳ vọng trở thành một trong những game bom tấn trong năm 2020 nhờ vào đồ họa tuyệt đẹp và một thế giới mở rộng lớn. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, nhà phát triển CD Projekt Red còn đặt mục tiêu cao hơn nữa.
Các game thủ đã biết từ lâu rằng Cyberpunk 2077 sẽ bổ sung chế độ nhiều người chơi vào một thời điểm nào đó, nhưng trọng tâm hiện tại là một game chơi đơn. Tuy nhiên, sau khi ra mắt vào tháng 11, CD Projekt Red cũng sẽ bắt đầu các kế hoạch hậu ra mắt.
Phát biểu trong một buổi họp báo cáo tài chính, Giám đốc điều hành CD Projekt Red - Adam Kicinski đã cho biết kế hoạch DLC của Cyberpunk 2077 với trọng tâm vượt qua The Witcher 3. Đối với cuộc phiêu lưu gần đây nhất của Geralt, CD Projekt Red đã tung 2 bản mở rộng cốt truyện chính cũng như hàng tấn gói DLC nhỏ hơn. Cyberpunk 2077 thậm chí sẽ còn lớn hơn.
Nếu Cyberpunk 2077 có cả phần chơi đơn và chế độ nhiều người chơi, có nghĩa là game sẽ có nhiều DLC hơn The Witcher 3. Rõ ràng, nhà phát triển sẽ muốn tiếp tục câu chuyện của Night City thông qua các bản mở rộng như Blood and Wine và Hearts of Stone, nhưng cũng có thể có các bản nhỏ hơn. Nếu thế giới trong Cyberpunk 2077 rộng lớn như tiết lộ của CD Projekt Red thì rất có thể có rất nhiều cốt truyện để các game thủ tha hồ trải nghiệm.
Các vật phẩm trang trí, vũ khí và nhiệm vụ mới có thể là một phần của kế hoạch sau khi ra mắt, nhưng tại thời điểm này các game thủ chưa đoán được chế độ nhiều người chơi của CDPR sẽ như thế nào.
Nhiều game có chế độ nhiều người chơi cũng tung ra DLC nhưng nhịp độ phát hành thường phụ thuộc vào loại game. Nếu phần chơi nhiều người của Cyberpunk 2077 giống MMO hơn thì DLC có thể xuất hiện trong các bản mở rộng như DLC của cốt truyện. Nhưng nếu tính chất nhiều người chơi mang tính đối kháng hơn, thì có thể DLC sẽ cập nhật vũ khí, bản đồ mới và những thứ tương tự.
Dù gì đi nữa, viễn cảnh một game có nhiều DLC hơn The Witcher 3 sẽ khiến game thủ của CD Projekt Red phấn khích. Họ đã chờ đợi một thời gian dài để xem studio Ba Lan đang chuẩn bị những gì, và trailer về gameplay và thế giới của Night City cho thấy rằng CDPR sẽ vượt lên chính mình bằng mọi cách có thể.
Cyberpunk 2077 phát hành vào ngày 19.11.2020 trên PC, PS4 và Xbox Series X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.