Nioh 2 cập nhật phiên bản Complete Edition trên PC và PS5

14/11/2020 11:29 GMT+7

Nioh 2 Complete Edition sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K, khả năng tương thích với màn hình siêu rộng, hỗ trợ HDR cùng với màn hình 144Hz và 120 FPS. Bản remaster PlayStation 5 của Nioh 2 cũng sẽ hỗ trợ độ phân giải 4k và 120 FPS.

Đầu năm nay, Nioh 2 đã nhận được nhiều đánh giá và sự đón nhận tích cực của cộng đồng game thủ. Nioh được xây dựng theo phong cách Dark Souls đã trở thành một cú hit lớn với Nioh gốc vào năm 2017 và cũng không có gì ngạc nhiên khi Nioh 2 cũng thành công tương tự.
Các game thủ sẽ nhận được ưu đãi lớn khi Nioh 2 sẽ được đóng gói cùng với phiên bản năm 2019 cùng với tất cả các bản mở rộng DLC. Nhà xuất bản cũng thông báo rằng Nioh 2 Complete Edition sẽ không chỉ giới hạn ở PlayStation 4 mà sẽ phát hành trên PC và PlayStation 5.
Nioh 2 Complete Edition sẽ phát hành vào ngày 5.2.2021 và sẽ bao gồm phiên bản Tengu's Disciple đã phát hành, và Darkness trong các gói DLC Capital cũng như bản mở rộng First Samurai sắp tới. Với việc phát hành Nioh 2 vào tháng 3 năm nay, bản cập nhật cho Steam sẽ ra mắt sau chưa đầy một tháng nữa kể từ khi gói độc quyền một năm của PlayStation ra mắt. Người chơi trên PC cũng sẽ nhận được phần thưởng bổ sung trên các bản cập nhật của Steam theo đó người chơi Nioh 2 sẽ nhận được một "Valve Helmet" độc quyền.
Theo thông tin từ Blog PlayStation, Nioh 2 Complete Edition dành cho PlayStation 5 sẽ là một phiên bản được làm lại cùng với bản Nioh gốc, được phát hành dưới dạng Bộ sưu tập Nioh. Game thủ có thể mua riêng lẻ cả hai phiên bản này, ngoài ra game thủ có thể nâng cấp miễn phí lên phiên bản Nioh 2 Complete Edition trên PlayStation 4 lên PlayStation 5.
Nioh 2 Complete Edition sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K, khả năng tương thích với màn hình siêu rộng, hỗ trợ HDR cùng với màn hình 144Hz và 120 FPS. Bản remaster PlayStation 5 của Nioh 2 cũng sẽ hỗ trợ độ phân giải 4k và 120 FPS.
Mặc dù Nioh 2 có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng các tựa game bán chạy và nhận được phản hồi tích cực, nhưng không may là trò chơi đã phát hành ngay trước Animal Crossing: New Horizons cực kỳ thành công, vốn sẽ thống trị ngành game. Với việc phát hành trên PC và phiên bản làm lại được phát hành vào năm sau có lẽ Nioh 2 sẽ có cơ hội khác để đạt được thành công như mong đợi.
Nioh 2 hiện đã có trên PlayStation 4 và sẽ phát hành trên PC và PlayStation 5 vào ngày 5.2.2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.