Báo nước ngoài đưa tin fan V (BTS) Việt Nam quyên góp cho đồng bào miền Trung

19/10/2020 15:40 GMT+7

Trước tình hình lũ lụt ngày càng diễn biến trầm trọng tại miền Trung Việt Nam, nhiều cộng đồng fan Kpop, trong đó có fandom của V (nhóm BTS) đã chung tay quyên góp hàng chục triệu đồng ủng hộ.

Hôm 18.10, trang fanpage của nam thần tượng V (BTS) tại Việt Nam mang tên Lion V thông báo đã kêu gọi ủng hộ cho đồng bào miền Trung được 60 triệu đồng chỉ trong vòng 3 ngày. Nhóm fan này đã gửi toàn bộ số tiền đến số tài khoản của nữ ca sĩ Thủy Tiên kèm với danh nghĩa Hội người hâm mộ V (BTS) Việt Nam.
Fanpage của V thổ lộ: “Fan Taehyung (tên thật của V) chúng mình, từ mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh, bằng tất cả khả năng, bằng cách này hay cách khác, tất cả đã rất nhiệt thành chung sức hướng về miền Trung. Thật sự rất biết ơn và cảm kích nghĩa cử cao đẹp này. Taehyung sở hữu phẩm chất xinh đẹp, và fan cậu ấy cũng vậy! Cảm ơn mọi người đã cùng chung tay với Lion V thể hiện nghĩa cử nhỏ tạo thành sức mạnh to lớn đỡ đần miền Trung cùng vượt qua khó khăn này, trở lại với một miền Trung thân thương, hiền hòa, chân chất, chịu khó khi bão tan để nhân dân có cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Đáng chú ý, một nhóm fan khác của V ở Việt Nam cũng chia sẻ rằng đã quyên góp 1,7 triệu đồng dưới danh nghĩa của anh. Số tiền cũng được gửi đến Thủy Tiên với mong mỏi góp một phần công sức cứu trợ đồng bào chịu thiên tai nặng nề ở miền Trung tổ quốc.

Chiến dịch quyên góp của fan V ở Việt Nam được chia sẻ trên các mạng xã hội

ẢNH: TWITTER

Trang tin Kpop thu hút nhiều lượt truy cập nhất có trụ sở tại Mỹ Allkpop đăng tải thông tin này và cho hay đây không phải là lần đầu tiên các fan Việt Nam của V (BTS) khởi xướng những dự án truyền cảm hứng mang tên anh. Trước đó, nhóm người hâm mộ của mỹ nam 25 tuổi từng có dự án xây trường mang tên Cùng Taehyung thắp sáng ước mơ đến trường cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang sống ở làng Hồ Tàu (Điện Biên). Năm 2019, fanpage Việt Nam của V còn hợp tác với chính quyền địa phương Đồng Tháp và người dân xây dựng Cầu hạnh phúc. Fan Việt góp 159 triệu đồng (150 triệu xây cầu, 9 triệu dùng để tặng quà), bằng gần một nửa tổng kinh phí. Đây là chiến dịch kỷ niệm sinh nhật của V vào năm ngoái.
V (BTS) là một trong những nghệ sĩ xứ kim chi có lượng fan Việt Nam cực kỳ đông đảo. Mới đây, theo thống kê, với hơn 602.191 lượt like, fanpage của V (nhóm BTS) tại Việt Nam là fanpage của một sao Kpop có nhiều người hâm mộ nhất.

Người hâm mộ của V thường có nhiều chiến dịch tình nguyện ý nghĩa

ẢNH: FB NV

Trong bài viết xoay quanh việc từ thiện của fanpage V tại Việt Nam, Allkpop còn nhắn gửi lời cầu nguyện cũng như hy vọng người dân Việt Nam sẽ an toàn trong cơn bão lũ lần này. Đồng thời, người viết cũng tiết lộ cảm thấy ấm lòng với hành động thiện nguyện đầy ý nghĩa của nhóm fan Việt Nam của V. Allkpop cũng tin rằng dưới sự ảnh hưởng lành mạnh của V, fan của anh ở Việt Nam đã cùng nhau mang đến những tia hy vọng cho những người dân đang chống chọi với bão lũ.
Nhiều bạn đọc quốc tế cũng để lại bình luận khen ngợi: “Fan của V luôn làm nên những điều tuyệt vời như vậy”, “Hãy tiếp tục phát huy nhé, V sẽ rất tự hào về các bạn”, “Thần tượng như thế nào thì fan cũng giống vậy. Người hâm mộ muốn trở thành người tốt đẹp như V vậy đó”….
Được biết, ngoài fan của V ở Việt Nam, còn có nhiều fandom sao Hàn kêu gọi quyên góp, ủng hộ bà con miền Trung như BTS, BlackPink, Super Junior, Hanbin (Hưng Bin) (thực tập sinh người Việt Nam tại show I - Land),…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.