BlackPink tung poster ấn định ngày ra mắt album đầu tiên

28/07/2020 14:35 GMT+7

BlackPink khiến fan phấn khích khi thông báo ngày phát hành album đầu tiên sau 4 năm hoạt động có tên The Album . Công chúng cũng chúc mừng 4 cô gái nhà YG Entertainment với cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc.

Sáng 28.7, YG Entertainment tung poster "nhá hàng" cho album đầu tiên của nhóm nhạc đình đám BlackPink sau 4 năm hoạt động. Việc một công ty thường xuyên thất hứa với người hâm mộ như YG "đánh úp" fan bằng ngày tháng phát hành cụ thể của sản phẩm âm nhạc mới khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Cụ thể, The Album được ấn định ra mắt vào ngày 2.10.2020.
Poster được đánh giá khá đơn giản với chiếc vương miện hồng lấp lánh trên nền đen. Khi thông tin được lan truyền rộng rãi, rất nhiều Blink (tên fandom) cho biết họ hạnh phúc khi cuối cùng 4 thành viên BlackPink cũng đã có thể trình làng album đầu tiên trong sự nghiệp của mình sau thời gian dài mong đợi. Dù vậy, một số ý kiến lại thắc mắc rằng liệu YG Entertainment có đang quá lười biếng trong khâu đặt tên bởi The Album là một tựa đề quá đơn giản với "bom tấn" âm nhạc được công chúng mong chờ.
YG Entertainment tung poster chính thức ấn định ngày ra mắt album đầu tiên của BlackPink1

Poster mới cho The Album

ẢNH: YG ENTERTAINMENT

Hơn nữa, thông báo này của YG Entertainment cũng chứng minh rằng công ty luôn chậm trễ trong việc phát hành sản phẩm mới cho "gà nhà". Ngày 1.6 vừa qua, YG Entertainment cho biết họ đã lên kế hoạch cho màn trở lại của BlackPink, trong đó bao gồm việc phát hành một đĩa đơn vào tháng 6, một đĩa đơn vào tháng 8 và album đầy đủ trong tháng 9 lẫn màn đánh lẻ của thành viên Rosé cũng trong tháng 9. Tuy nhiên kết quả là đến ngày 2.10 The Album mới được ra mắt theo như thông báo ngày 28.7.
YG Entertainment tung poster chính thức ấn định ngày ra mắt album đầu tiên của BlackPink2

Poster "nhá hàng" cho đĩa đơn phát hành tháng 8 sắp tới của BlackPink

ẢNH: YG ENTERTAINMENT

Bên cạnh đó, tờ MyDaily của Hàn Quốc khẳng định rằng BlackPink sẽ kết hợp với Selena Gomez trong ca khúc được phát hành tháng 8 này. Được biết, nhóm nhạc 4 thành viên đang thực hiện một dự án toàn cầu với Universal Music Group. Tuy nhiên, YG Entertainment lại cho biết họ "khó có thể khẳng định điều gì" và mong người hâm mộ kiên nhẫn chờ thông báo chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.