Cặp đôi phụ được yêu thích của ‘Hạ cánh nơi anh’ tái hợp

15/10/2020 19:14 GMT+7

Mới đây, 'Seo Dan' Seo Ji Hye và 'Go Seung Jun' Kim Jung Hyun có dịp hội ngộ tại buổi triển lãm cá nhân của nữ diễn viên. Video cặp sao phim Hạ cánh nơi anh tái hợp khiến fan phấn khích.

Hôm 14.10, công ty quản lý Kim Jung Hyun chia sẻ vlog xoay quanh chuyến đi của anh đến buổi triển lãm teamLab: Life của nữ diễn viên Seo Ji Hye. Theo tài tử 30 tuổi tiết lộ, sau khi nhận được lời mời của bạn diễn thân quen, anh đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Đến sự kiện, Kim Jung Hyun gây bất ngờ lớn khi “cosplay” lại nhân vật Go Seung Jun đình đám của mình trong bộ phim hot Hạ cánh nơi anh.
Trước ống kính, nam diễn viên kể: "Trang phục tôi mặc đến hôm nay là trang phục mà tôi diện lúc diễn cảnh nháy mắt trong Hạ cánh nơi anh đó". Anh còn nói thêm rằng mình mang theo một bộ quần áo nữa để thay. Thậm chí, mỹ nam sinh năm 1990 còn bật mí dự tính đem đàn cello, nhưng sợ khiến mọi người xao nhãng. Chia sẻ cũng như sự “tận tâm” ăn diện của Lee Jung Hyun khiến Seo Ji Hye bật cười thích thú.

Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye tương tác vui vẻ trong sự kiện

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Cũng tại buổi triển lãm, Kim Jung Hyun được săn đón không thua gì nhân vật chính Seo Ji Hye. Anh liên tục được fan chụp hình. Mỹ nhân 9X thốt lên: “Có nhiều fan đợi Go Seung Jun quá”. Kim Jung Hyun hóm hỉnh đáp: "Gu Seung Jun đúng là vẫn còn sống mà". Sau đó, nam nghệ sĩ còn đùa với Seo Ji Hye: “Seo Dan, anh nói em kinh doanh lớn ở Hàn Quốc". Cô hùa theo: “Gia đình Dan thất bại ở Triều Tiên nên họ chuyển đến miền Nam rồi anh".
Được biết, Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun thân thiết kể từ khi đóng cặp trong Hạ cánh nơi anh. Trong tác phẩm, Seo Ji Hye hóa thân thành người đẹp Triều Tiên Seo Dan và là hôn thê “hụt” của Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin đóng). Còn Kim Jung Hyun là tên lừa đảo Gu Seung Jung. Dù chỉ là vai phụ, nhưng cả hai nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. "Phản ứng hóa học" và những cảnh quay hài hước của họ từng gây sốt lúc phim phát sóng. Đặc biệt, tình tiết Gu Seung Jung chết ở tập cuối từng khiến người xem bức xúc.

Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun trong Hạ cánh nơi anh

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Sau lần hợp tác trong Hạ cánh nơi anh, Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun thường công khai ủng hộ dự án mới của đối phương. Cách đây không lâu, Kim Jung Hyun bất ngờ tham gia phim Dinner Mate (tựa Việt: Bữa tối định mệnh) do Seo Ji Hye đóng chính. Anh đảm nhận vai khách mời bạn trai cũ lăng nhăng của cô trong tác phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.