Hoa hậu Hương Giang tiết lộ giấu truyền thông, lén lút để yêu

04/06/2020 22:49 GMT+7

Dành lời khuyên cho nữ chính, Hương Giang bất ngờ tiết lộ trước truyền thông cô ít có tin đồn tình cảm song ẩn đằng sau đấy là lén lút yêu.

Trong trailer mới đây của Người ấy là ai hé lộ sự xuất hiện của nữ chính Cara. Không chỉ trở thành tâm điểm vì vẻ ngoài xinh đẹp, Cara còn khiến dàn cố vấn thảng thốt vì trang phục “không đụng hàng” với các nữ chính từ trước đến nay. Người đẹp cũng thoải mái chia sẻ về câu chuyện của mình: “Đã có rất nhiều chuyện xảy đến với em. Em luôn tự mình im lặng và giải quyết những việc đó. Lâu dần, em nhận ra mình bị vô cảm. Không có việc gì làm em vui quá nhiều, cũng không có gì làm em thấy quá đau khổ. Nên em nghĩ em cần có chất xúc tác từ ai đó”.

Đồng thời, cô chia sẻ thêm: “Khi mà một cô gái bước chân vào showbiz thì chắc chắn sẽ có nhiều chuyện xảy đến. Em muốn từ công việc giỏi nhất của mình có thể lo lắng cho gia đình. Nhưng mà đến thời điểm hiện tại, em vẫn chưa làm được dù em đã cố gắng từng ngày”. Đồng cảm sâu sắc với nữ chính, Hương Giang tán đồng: “Chị cũng có tâm trạng giống hệt như Cara. Đó là bệnh nha. Nó xuất phát từ việc những người như chúng ta tự tạo ra lá chắn bảo vệ mình quá lâu trước mọi thứ. Em phải mạnh mẽ trong thời gian dài. Nhưng chị báo trước với em, nếu em thả lỏng em sẽ tìm được một phần cảm xúc của mình nhưng nó sẽ rất mệt và chẳng dễ dàng”.

Hương Giang liên tục đưa ra những lời khuyên cho nữ chính Cara

Ảnh: BTC

Không chỉ Hương Giang, Hòa Minzy cũng thú nhận từng lâm vào hoàn cảnh như nữ chính: “Bạn rất là giống mình ở giai đoạn trước đây. Giờ mình đã thoát khỏi được cái đấy rồi. Có khoảng thời gian mình rất cố gắng. Mình đã bỏ hết số tiền mình có, số tài sản mình có để làm một điều gì đó nhưng nó không đạt được như ý muốn. Hòa nghĩ đây là cảm xúc mà bạn đang có. Đã thế Hòa còn không tìm thành công trong tình yêu nữa. Khi mà bạn tìm được người đàn ông đẩy bạn lại với cảm xúc mà bạn mong muốn, bạn sẽ trở lại với cuộc sống và tìm thấy mục đích sống”.

Cũng trong dịp này, Hương Giang cũng bày điểm về chuyện tình cảm của người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô cho hay: “Đến thần tượng Hàn Quốc người ta vẫn hẹn hò lén lút để lấy cảm xúc thì mới nhảy được, mới hát được”. Đồng thời, khi nữ chính tiết lộ chuyện bị khán giả chê hát ballad không có cảm xúc, Hương Giang cho rằng vì Cara chưa yêu nhiều. Cô nói thêm: “Chị nói em nghe, trên truyền thông, chị không bao giờ có tin đồn tình yêu với ai hết, nhưng mà ẩn đằng sau đấy chị lén lút lắm".

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trước báo giới. Trước đó, cô từng hẹn hò doanh nhân Criss Lai song cả hai “đường ai nấy đi" khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Hồi tháng 7.2019, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Hương Giang hẹn hò với trai đẹp Phạm Thế Thịnh. Nguồn tin này xuất phát từ hình ảnh mà cả hai đăng tải cùng địa điểm trên Instagram. Bên cạnh đó, việc chàng trai này từng góp mặt trong Quý ông đại chiến và dành lời có cánh, thả thính nữ ca sĩ trên sóng truyền hình khiến mọi người thêm chắc chắn về chuyện cả hai hẹn hò. Ngay sau đó, Hương Giang chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Ơ mọi người ơi, người ta đi chụp dự án mới chứ không có hẹn hò ai hết cả. Khổ quá”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.